x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

กระบะซิ่งชนท้ายรถพ่วง คนขับดับคาที่ ! เผยมีการซ่อมถนน เเต่ไม่ติดสัญญาณเตือน

| 7,111 อ่าน


ชายวัย 39 ซิ่งกระบะชนท้ายรถพ่วงเต็มแรง เสียชีวิต คาดมองไม่เห็นรถพ่วงวิ่งชะลอความเร็ว เนื่องจากว่าข้างหน้ามีการซ่อมผิวถนน แต่ไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟแจ้งเตือน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุรถชนบนถนนสายนครปฐม-กำแพงแสน (มาลัยแมน) ก.ม.7.หมู่ที่ 8 ต.วังตะกู มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพรชัย ดีสอน อายุ 39 ปี ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บพ 5996 นครปฐม สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ติดกันพบรถพ่วง 18 ล้อ ตัวแม่ หมายเลขทะเบียน 70-7888 กาญจนบุรี ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70-7899 กาฐจนบุรี ได้รับความเสียหายนิดหน่อย

จากการสอบสวนคนขับรถพ่วง เล่าว่า พอถึงที่เกิดเหตุรถข้างหน้าตนได้วิ่งชะลอตนจึงได้ลดความเร็ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ จึงได้จอดแล้วลงไปดูก็พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวมาชนท้าย และคนขับติดอยู่ภายในรถ ตนจึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้น เนื่องจากถนนเส้นนี้มีเจ้าหน้าที่กรมทางซ่อมผิวการจราจร แต่ไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟแจ้งเตือน เบื้องต้นได้ส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และรอให้ทางญาติมาติดต่อขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะซิ่งชนท้ายรถพ่วง คนขับดับคาที่ ! เผยมีการซ่อมถนน เเต่ไม่ติดสัญญาณเตือน อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10:31 7,111 อ่าน
TOP