x close

นิติเวชเผย หนุ่มวัย 27 ถูกฆ่าหั่นศพย่านพระประแดง โดนทุบด้วยของแข็งก่อนตาย

ฆ่าหั่นศพ

          ผลชันสูตรพลิกศพ พบหนุ่มวัย 27 โดนทุบด้วยของแข็งไม่มีคม กระดูกขา 2 ข้างหัก ก่อนถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วน

          จากข่าวพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ แยกเป็นชิ้น ๆ ทิ้งพงป่าหญ้าท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 53 โดยพบอวัยวะส่วนมือ ขา ลำตัว ส่วนศีรษะยังไม่เจอ ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีคนแจ้งว่าลูกชายคือ นายคมกริช สีสะใบ อายุ 27 ปี หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญมาที่เกิดเหตุ ก็ถึงกับทรุดเมื่อเห็นภาพศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกชายที่หายตัวไป ด้านตำรวจ สภ.พระประแดง เร่งตรวจสอบนั้น (อ่านข่าว : แม่เข่าทรุดร้องไห้ เจอลูกชายถูกฆ่าหั่นศพหมกป่า ร่างถูกแยกเป็นชิ้น)
ฆ่าหั่นศพ

          ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (16 ธันวาคม 2560)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมสอบถามพยานแวดล้อมและประมวลลำดับเหตุการณ์ของคนร้ายที่ลงมือฆ่าผู้ตาย โดย พล.ต.ต. ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ได้แบ่งเจ้าหน้าที่ออกเป็น 3 ทีมในการคลี่คลาย คือชุดตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและพื้นที่ใกล้เคียง ชุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุหาวัตถุพยานและองค์ประกอบอื่นในที่เกิดเหตุ และชุดสืบสวนหาข่าว ซึ่งขณะนี้ได้เรียกพยานที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตาย 4 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว

ฆ่าหั่นศพ

          ทั้งนี้ผลชันสูตรพลิกศพพบว่า นายคมกริช ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็งไม่มีคม กระดูกขา 2 ข้างหัก มีบาดแผลยุบที่ศีรษะ ส่วนบริเวณรูที่หน้าอกยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เป็นรอยลูกกระสุนปืนหรือไม่เพราะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่วนพื้นปูนที่เทใหม่ใกล้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะประสานผู้ชำนาญการเข้าตรวจสอบ พร้อมรื้อดูใต้ปูนเพื่อดูพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะเรียกบุคคลที่เทพื้นปูนไปสอบปากคำเพิ่มเติมโดยใช้เวลาสักระยะหนึ่ง คาดว่าจะสรุปคดีนี้ได้พร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ฆ่าหั่นศพ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิติเวชเผย หนุ่มวัย 27 ถูกฆ่าหั่นศพย่านพระประแดง โดนทุบด้วยของแข็งก่อนตาย โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10:01:02 5,731 อ่าน
TOP