x close

ไกด์นนนี่ เจอแฉกลับ ไกด์ฟ้าโชว์คลิปถูกโดดถีบขาคู่ เหน็บ...มีอะไรให้น่าอิจฉา


ไกด์นนนี่

           ไกด์ฟ้า งัดคลิปแฉกลับ ถูกไกด์นนนี่ท้าทาย - กระโดดถีบขาคู่ ล้มทั้งยืน โต้ขี้อิจฉา ซัดออกมาให้สัมภาษณ์กลับแถ เบี่ยงประเด็น ไม่มีสลด ลั่นที่ไปกราบขอขมาพระปรางค์วัดอรุณฯ ควรขึ้นไปกราบบนพระปรางค์ ไม่ใช่กราบบันได

           จากกรณีที่มีการแฉภาพไกด์นนนี่ยืนโพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ จนถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งแฉคลิป "ฟ้า" สาวที่โพสต์ภาพตนลงโซเชียล เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ตัวเองถูกทำร้ายพร้อมระบุว่าฟ้านั้นขี้อิจฉาจ้องทำลายตน (อ่านข่าว : ไม่จบ ! ไกด์นนนี่แฉคลิป "ฟ้า" สาวขี้อิจฉา จ้องทำลาย วอนเห็นแค่ภาพอย่าตัดสินว่าผิด)
           แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อ ไกด์ฟ้า สาวที่ไกด์นนนี่กล่าวหาได้งัดคลิปออกมาแฉอีกฝ่าย โดยเมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม 2560) เจ้าตัวได้นำคลิปมาให้ทีมข่าวอัมรินทร์ดู ซึ่งเป็นคลิปที่ไกด์นนนี่ ท้าทายไกด์ฟ้า ก่อนที่ไกด์ฟ้าจะขึ้นไปหาบนรถทัวร์ ส่วนคลิปที่ 2 คือ คลิปหลังจากลงมาจากรถทัวร์ ตนบอกให้อีกฝ่ายขอโทษ ก่อนที่ไกด์นนนี่จะกระโดดถีบขาคู่จนตนล้มลงไป

ไกด์นนนี่

           ไกด์ฟ้า บอกด้วยว่า ตนไม่เคยอ้างว่าเป็นแฟนไกด์นนนี่ เพราะตนก็มีครอบครัวและมีลูกแล้ว และไม่เคยอิจฉาอีกฝ่าย เพราะไม่ได้มีอะไรให้น่าอิจฉา รวมถึงไม่เคยตามหาเรื่อง สำหรับคลิปที่เขานำมาเปิดเผยเป็นเหตุการณ์ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งไกด์นนนี่ท้าทายให้ตนไปหา เมื่อตนไปถึงเรียกให้ไกด์นนนี่ออกมาแต่อีกฝ่ายไม่ยอมออกมา ตนจึงต้องสาดน้ำที่ถือในมือเพื่อเรียกให้ออกมา ซึ่งไกด์นนนี่ก็ด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่พอเห็นว่ามีกล้องก็แกล้งทำพูดดี

           ส่วนคลิปที่อ้างว่าตนไปหาเรื่องบนรถ ก็เป็นไกด์นนนี่ที่ท้าทายตน หลังลงจากรถตนบอกให้ไกด์นนนี่ขอโทษ แต่เจ้าตัวไม่ยอมขอโทษ ตนจึงได้ตีไปที่ตัว 1 ครั้ง ก่อนที่อีกฝ่ายจะกระโดดถีบตนจนล้มทั้งยืน

ไกด์นนนี่

           ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับไกด์นนนี่ โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน และการวางตัวของไกด์นนนี่ ที่มักจะทำตัวกร่าง และแต่งตัวไม่เหมาะสม ซึ่งในวงการมัคคุเทศก์มักทำงานกันแบบพี่น้อง สามารถตักเตือนกันได้ แต่ไกด์นนนี่มักไม่ฟังคนอื่น ที่ตนออกมาโพสต์ ไม่ใช่การกลั่นแกล้ง เพราะไกด์นนนี่ได้โพสต์ในหน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง ซึ่งก็เป็นการฆ่าตัวเองอยู่แล้ว ทุกครั้งที่ไกด์นนนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ ตนคิดว่าเป็นการแถ พยายามเบี่ยงเบนประเด็น และไม่ได้รู้สึกสลด รวมถึงการเข้าไปกราบพระปรางค์วัดอรุณฯ เพื่อขอขมา ตนมองว่าเป็นการกราบบันไดไม่ใช่การกราบพระปรางค์ ควรขึ้นไปกราบบนพระปรางค์มากกว่า



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกด์นนนี่ เจอแฉกลับ ไกด์ฟ้าโชว์คลิปถูกโดดถีบขาคู่ เหน็บ...มีอะไรให้น่าอิจฉา โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10:38:47 22,324 อ่าน
TOP