x close

แม่เศร้า..ลูกชายถูกชนสมองบวมพิการ 3 เดือนคดีไม่คืบ แถมประกันไม่จ่าย

สมองบวมพิการ

          ครอบครัววอนสื่อเป็นกระบอกเสียง หลังลูกชายถูกเก๋งชนจนสมองบวมพิการ ผ่านไป 3 เดือนคดีไม่คืบ ด้านคู่กรณีจ่าย 3 หมื่นแล้วหายเงียบ ส่วนประกันยึกยักไม่จ่ายอีก อ้าง ตร. สรุปสำนวนไม่เสร็จ

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า นางธีรนันท์ ชื่นหัดไทย อายุ 48 ปี ชาว จ.อ่างทอง ได้ร้องเรียนผ่านสื่อว่า ลูกชายถูกรถเก๋งชนจนพิการ ซึ่งคู่กรณีช่วยค่ารักษาพยาบาลแค่ 30,000 บาท แล้วเงียบหาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะนี้ผ่านมากว่า 3 เดือนแล้วคดียังไม่คืบ
สมองบวมพิการ

          โดยนางธีรนันท์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายอนุรักษ์ ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน 347 ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จู่ ๆ มีรถเก๋งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ของลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บและพิการในเวลาต่อมา ตอนนั้นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นจำนวน 30,000 บาท แล้วโยนเรื่องให้ประกัน แต่ทางประกันตอนนั้นยังตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายก็เงียบหายไปกันหมด ครอบครัวตนก็ไม่รับค่าเยียวยาอะไรอีกเลย

          ทั้งนี้เงินที่ตนและสามีหามาก็แทบไม่พอจะจุนเจือครอบครัวแล้ว เพราะต้องเอาไปดูแลอาการของลูกชาย ส่วนอาการล่าสุดของลูกชาย ตอนนี้มีแต่ทรุดลงเรื่อย ๆ มีอาการสมองบวม และซูบผอม ต้องกินอาหารเหลวผ่านสายยาง ซึ่งหมอบอกว่า หากเจาะสมองอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ ทางครอบครัวเองก็ไม่มีเงินพอที่จะรักษากับโรงพยาบาลดี ๆ ได้ มีเพียงบัตรคนพิการที่ช่วยได้บ้างเวลาอาการทรุด และตอนนี้ได้พาลูกชายพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ 2 คืนแล้ว เนื่องจากมีไข้และเกิดอาการสำลักอาหาร ด้วยเหตุนี้ตนจึงมาร้องเรียนผ่านสื่อ หวังให้คดีคืบหน้าบ้าง

สมองบวมพิการ

สมองบวมพิการ

          ทั้งนี้จากการสอบถามไปที่ สภ.บางประอิน ได้รับการเปิดเผยว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุได้เรียกฝ่ายครอบครัวคนเจ็บและคู่กรณีมาคุยกันแล้ว แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังสรุปอะไรไม่ได้ เนื่องจากยังสอบปากคำผู้บาดเจ็บไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น

          ส่วนคู่กรณี ทราบมาว่าเป็นนักศึกษา จากการสอบถามอาของคู่กรณี ทราบว่า หลังจากเกิดเรื่องก็ได้มีการจ่ายให้ครอบครัวผู้บาดเจ็บไปแล้ว 30,000 บาท แต่ก็ยังมีการติดขัดอยู่ที่ทางฝ่ายประกันรถยนต์ที่อ้างว่า ยังไม่จ่ายเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสำนวนว่าใครผิด หากจ่ายให้ครอบครัวคนเจ็บไป และสุดท้ายทางฝ่ายคู่กรณีที่ชนกลับไม่ผิด ทางประกันเองก็จะลำบาก

สมองบวมพิการ

          อย่างไรก็ตาม แม้ทางฝั่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าที่สรุปสำนวนคดีดังกล่าวไม่ได้ เพราะต้องรอสอบปากคำคนเจ็บ ส่วนทางด้านประกันเอง ก็ไม่สามารถจ่ายเงินชดเชยได้เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่สรุปสำนวน ล่าสุดมีพยานออกมาเปิดเผยว่าเป็นคนเห็นเหตุการณ์วันเกิดเหตุ โดยเล่าว่า ขณะนั้นตนกับผู้ชายอีกคนกำลังตัดต้นไม่อยู่ริมถนน และเห็นว่ารถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วตีคู่มากับรถเก๋งคู่กรณี และได้แซงตัดหน้ารถเก๋งเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่ง แต่ไม่พ้นรถเก๋งจึงชนท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สมองบวมพิการ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เศร้า..ลูกชายถูกชนสมองบวมพิการ 3 เดือนคดีไม่คืบ แถมประกันไม่จ่าย โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 11:36:53 9,115 อ่าน
TOP