x close
hilight > ข่าวการเมือง

วาสนา นาน่วม เผยข้อมูลนาฬิกา-เพื่อนรักบิ๊กป้อม...แล้วเรื่องนี้จะจบอย่างไร !

| 55,259 อ่าน

 

วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร เผยเรื่องราวข้อมูลนาฬิกา-เพื่อนรักของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ท้ายที่สุดแล้ว พี่ใหญ่แห่งกองทัพจะชี้แจง ปปช. เช่นไร

วันที่ 16 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะไหว้พระยอดเมืองขวาง ที่ มทบ.210 จ.นครพนม ก่อน ไปรับพระราชทานปริญญา ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ที่มหาวิทยาลัยนครพนม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า พล.อ. ประวิตร  คงจะอธิษฐาน ในใจ และพูดอะไรกับตัวเอง พร้อมกับบรรยายข้อความว่า...

ใครจะคาดคิดว่าชีวิตตัวเองที่เป็นทหารชายแดนที่ทำงานทุ่มเท ดูแลชายแดน ดูแลหน่วย ดูแลลูกน้อง ไม่ค่อยกลับบ้าน ครองโสดมาตลอด ใจใหญ่ ใจดี ดูแลลูกน้อง และเพื่อน ๆ ตท.6 และครอบครัว มาตลอด จนได้เป็นประธานรุ่น ตท.6 ตลอดกาล จนได้รับฉายาในเวลาต่อมาว่า "พี่ชายที่แสนดี" คุณงามความดี ที่เคยทำมา เอาชีวิตปกป้องอธิปไตยไทย ในหลายสมรภูมิ กระสุนเฉี่ยวมือ และ รอดปาฏิหาริย์ อีกหลายครา จากชายแดนเขมรถิ่นบูรพาพยัคฆ์ ที่เติบโตมา

พอมาถึงวันนี้ จุดนี้ กลายเป็นพี่ใหญ่จะโดนโจมตี ทุกคำพูด ทุกความเคลื่อนไหว จนมาถึงเรื่อง "แหวนแม่-นาฬิกาเพื่อน" และเรือนอื่น ๆ ที่ว่ากันว่า เป็นเพื่อนรักนักธุรกิจที่คบกันมากว่า 40 ปี จนเป็นเหมือนพี่น้อง เดินสายทำบุญไหว้พระ สร้างโบสถ์สร้างวิหาร สร้างพระ ด้วยกันมานักต่อนัก เมื่อครั้งที่เพื่อนคนนี้ไม่สบายบิ๊กป้อมก็พาไปหาหมอเก่ง ๆ ทั้งหมอยา หมอดู หมอพระ ทั่วประเทศ ชอบนาฬิกาเหมือนกัน มักจะสลับสับเปลี่ยนกันใส่นาฬิกามาตลอด และเพื่อนคนนี้่ก็เพิ่งเสียชีวิตไป แต่จะอธิบายสังคมว่ายังไง และรอดูว่าบิ๊กป้อมจะชี้แจงประชาชนเช่นไร

ขณะที่นายทหารใกล้ชิด เป็นห่วงสุขภาพ ของบิ๊กป้อม ที่ดูจะเป็นกังวลกับวิกฤตแหวน-นาฬิกา ท่ามกลางการถูกจับตามองว่าแล้วเรื่องนี้จะจบอย่างไร !

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาสนา นาน่วม เผยข้อมูลนาฬิกา-เพื่อนรักบิ๊กป้อม...แล้วเรื่องนี้จะจบอย่างไร ! อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 12:01 55,259 อ่าน
TOP