x close

สาวยันไม่ได้ตั้งใจอัดคลิปแฉปลากระป๋องยี่ห้อดัง-ปัดเจาะรูยัดพยาธิหวังไถเงิน

พยาธิในปลากระป๋อง

          สาวอัดคลิปแฉปลากระป๋องยี่ห้อดัง มีพยาธิไต่ยั้วเยี้ยในตัวปลา ออกโรงชี้แจงหลังกระแสตีกลับว่าแอบเจาะรูยัดพยาธิ หวังเรีกร้องค่าเสียหาย ยันตอนถ่ายคลิปไม่นึกว่าจะเจอจริง ล่าสุดฝ่ายโรงงานนำกระป๋องไปตรวจสอบแล้ว อุบรู้ผลเมื่อไร

          จากกรณีที่มีสาวโพสต์เจอพยาธิอยู่ในปลากระป๋อง ยี่ห้อดัง ซึ่งทีมงานยี่ห้อดังกล่าวได้นำปลากระป๋องไปตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นพยาธิจริงนั้น (อ่านข่าว สาวสยองแรง เจอพยาธิไต่ยั้วเยี้ยอยู่ใต้ฝา เอาไปตรวจ พบเป็นพยาธิจริง) ซึ่งต่อมาก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายได้โพสต์คลิปขณะที่ตนและเพื่อนกำลังเปิดฝาปลากระป๋องยี่ห้อเดียวกันกับที่เป็นข่าว ซึ่งเมื่อเทปลากระป๋องลงในชาม ก็พบว่ามีเส้นสีขาวคล้ายพยาธิเช่นเดียวกันอีกด้วย
พยาธิในปลากระป๋อง

          ล่าสุด (16 ธันวาคม 2560) ทีมข่าวข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.แนน (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตนได้ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวจากร้านสะดวกซื้อมา 2 กระป๋อง ซึ่งตนได้ทานกระป๋องแรกไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน ต่อมาตนได้นำปลากระป๋องที่เหลืออีก 1 กระป๋อง มาเปิดทานพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ระหว่างนั้นเพื่อนพูดเล่น ๆ ให้ตนถ่ายคลิปดูว่า เปิดกระป๋องมาจะเจอพยาธิตามที่เป็นข่าวหรือไม่ ตนเลยอัดคลิปเล่น ๆ แต่กลับพบว่า เมื่อเทปลากระป๋องลงในชาม กลับเจอพยาธิจริง ๆ อยู่ในลำตัวปลาบริเวณส่วนท้อง และเท่าที่สังเกตมีพยาธิอยู่ประมาณ 10 ตัว

          ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ที่บอกว่าตนตั้งใจอัดคลิปส่ายไปส่ายมา และแอบเจาะรูกระป๋องเพื่อแบล็กเมล์โรงงานนั้น ส่วนนี้ขอยืนยันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะถ่ายคลิปเพื่อทำให้ปลากระป๋องยี่ห้อนี้เสียชื่อเสียง แต่ขณะนั้นตกใจที่พบว่ามีพยาธิในปลากระป๋องจริง ที่กล้องส่ายไปส่ายมาเพราะขณะนั้นกำลังมองในชามว่า เป็นพยาธิจริงหรือไม่

พยาธิในปลากระป๋อง

          ส่วนที่มีผู้อ้างว่า ตนเจาะรูกระป๋อง นั้น ตนไม่ได้เป็นคนเจาะ ด้านนอกกระป๋องถูกปิดสนิท ไม่มีรอยบุบ แต่รอยเจาะนั้นอยู่ด้านใน ตนซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อไม่ใช่ร้านโชว์ห่วย โดยข้างกระป๋องยังระบุ วันที่ผลิตไว้ด้วย คือวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2017 และจะหมดอายุในวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2020

          นอกจากนี้ ตนได้รับการติดต่อจากบริษัทปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าว ว่าขอนำกระป๋องไปตรวจสอบว่าเป็นพยาธิจริงหรือไม่ ตนจึงลบคลิปออกจากเฟซบุ๊ก และส่งมอบกระป๋องให้กับโรงงานเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ โดยอยากให้ทางโรงงานออกมาชี้แจงว่า พยาธิที่พบเกิดมาจากสาเหตุหรือกระบวนการผลิตใด ไม่ได้คิดจะเรียกเงินค่าเสียหายแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม แม้ผู้เชี่ยวชาญจะออกมาบอกว่าพยาธินั้นตายแล้ว สามารถทานได้ แต่ส่วนตัวหากตนพบอีกก็คงไม่กล้ากิน

พยาธิในปลากระป๋อง

          ขณะเดียวกัน จากการสอบถามพนักงานขายของโรงงานปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าว บอกเพียงว่า อยู่ระหว่างนำกระป๋องมาตรวจสอบ แต่ยังไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ว่าจะรู้ผลเมื่อไร และไม่สามารถตอบได้ว่าจะออกแถลงการณ์หรือไม่ อย่างไร



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยันไม่ได้ตั้งใจอัดคลิปแฉปลากระป๋องยี่ห้อดัง-ปัดเจาะรูยัดพยาธิหวังไถเงิน โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 13:23:54 60,843 อ่าน
TOP