x close

สาวร้องคนช่วย อ้างเห็นคนโดนฆ่าหั่นศพ สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ หลอนเองล้วน ๆ

ฆ่าหั่นศพ

          สาวโทร. แจ้งเหตุร้ายอ้างพบเห็นเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพชาวพม่า แต่กลัวไม่กล้าบอกใคร หวั่นถูกตามเก็บ ตำรวจพบมีอาการมึนเมา ถามไปถามมากระจ่าง แค่เมายาแล้วหลอน ไม่มีใครตาย

          เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้ (17 ธันวาคม 2560) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 35 แขวงสวนหลวง เขตประเวศ หลังจากที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้โทร. ไปขอความช่วยเหลือ พบมีผู้หญิงอยู่ในอาการหวาดกลัว จึงได้ช่วยเหลือออกมา ก่อนจะนำส่ง สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความ
          นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่พบจดหมายที่ถูกเขียนด้วยลายมือบนแผ่นกระดาษขนาดเล็ก โดยเนื้อหาในจดหมายอ้างว่า ผู้หญิงคนนี้ พบเห็นเหตุการณ์ ที่พ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ร่วมกันฆ่าหั่นศพชาวพม่า โดยได้ยินเสียงดังมาจากในครัว แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่าตนเองถูกคนตามเก็บ เพราะรู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

ฆ่าหั่นศพ

          ด้าน พ.ต.อ. สมบัติ หงษ์ทอง ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ได้ทำการตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว พบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา และเมาอาละวาดมาหลายวัน พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยน้องสาวของผู้หญิงคนคนนี้ได้เดินทาง มาที่ สน.คลองตัน และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งจากการสอบถาม พบว่าไม่มีเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ หรือฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ตามที่มีการเขียนในกระดาษแต่อย่างใด

          ล่าสุดน้องสาวก็ได้พาตัวหญิงคนดังกล่าวกลับบ้านไปเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องคนช่วย อ้างเห็นคนโดนฆ่าหั่นศพ สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ หลอนเองล้วน ๆ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 14:59:09 9,688 อ่าน
TOP