x close

ลีน่าจัง ด่า ตูน วิ่งเพราะอยากดัง ถามบริจาคทำไม - ร่ำไห้ ทำดีมากกว่าไม่ได้อะไร



          ลีน่าจัง ด่า ตูน บอดี้สแลม ออกมาวิ่งเพราะอยากดัง ไม่มีงาน ลั่นไม่บริจาคให้ขอเก็บเงินไว้กินตอนแก่ ก่อนอัดคลิปร่ำไห้ ตนทำดีมากกว่าตูน แล้วได้อะไร

          ตกเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ข่าวโหด แล้วเปิดให้ผู้ชมโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยในรายการ ซึ่งมีสายหนึ่งถามว่า ลีน่าจังบริจาคให้ตูนหรือยัง ซึ่งลีน่าจังได้ตอบกลับไปว่า "บริจาคทำ_อะไร กูแก่จะตาย_อยู่แล้ว เก็บไว้เดี๋ยวต้องกลายเป็นขอทาน มันได้เงินไปหลายร้อยล้านแล้ว เก็บเอาไว้กิน เรื่องอะไรจะไปบริจาค เราเองลูกเต้าก็ไม่เลี้ยงดู ต้องเลี้ยงดูตัวเอง ไม่ต้องไปเป็นขอทานตอนแก่ จะไปช่วยทำไม ไม่ใช่หน้าที่เรา" ซึ่งคนในสายได้บอกว่าแต่ว่าเขาเอาเงินไปช่วยโรงพยาบาล ลีน่าจังก็สวนว่า "ช่างหัวมันงบประมาณมีเยอะแยะ"
ลีน่าจัง ด่า ตูน

          และเมื่ออีกฝ่ายถามว่า ปีหน้าถ้าเงินหมด ตูนจะมาวิ่งอีกหรือไม่ ลีน่าจังได้ตอบว่า "ตูนเขาก็วิ่งเรื่อย ๆ เพราะวิ่งแล้วดัง พอดังแล้วจะได้เล่นการเมือง จะได้ลงสมัคร ส.ส. เพราะตอนนี้ไม่มีงาน งานคอนเสิร์ตไม่มีใครจ้าง วิ่งแล้วดังก็วิ่งสิ จะไปบริจาคให้มันดังเหรอ ไม่ทำหรอกค่ะ ไปเกาะกระแสดังกูก็ไม่ต้องเกาะเพราะกูดังอยู่แล้ว"
 
          เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตเข้ามาถล่มลีน่าจังอย่างดุเดือดจนล่าสุด (16 ธันวาคม 2560) เจ้าตัวต้องอัดคลิประบายปมดังกล่าว พร้อมกับร่ำไห้ บอกว่า

ลีน่าจัง ด่า ตูน

          "การที่เราจะไปบริจาคหมายความว่าเราต้องเหลือกินเหลือใช้แล้ว ชีวิตครอบครัวไม่ลำบากถึงจะไปบริจาคให้เขาไม่ต้องไปเกาะกระแสว่าวิ่งแล้วดังต้องออกไปวิ่ง การทำความดีทำอย่างอื่นมีเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งเหมือนตูน จะให้คนทั้งประเทศไปวิ่งแบบตูนไม่ทำมาหากิน ประเทศชาติจะเจ๊งหมด ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเองคือช่วยกันทำมาหากินให้ประเทศชาติเจริญ แล้วกำจัดคนชั่วไม่ให้เข้ามามีอำนาจนั่นคือการทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว


          กูช่วยคนทั้งประเทศ ตั้งมูลนิธิมา 16 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2544 ทำมากกว่าตูน กูช่วยเหลือประชาชนเป็นล้าน เปิดสถานีโทรทัศน์ให้ความรู้ แต่ผลที่ได้รับคือโดนปิดสถานี โดนใบแดง 10 ปี เจ๊งหมดตัวไม่มีจะกิน จนเป็นบ้า เป็นโรคซึมเศร้า ยามที่กูไม่มีกินมีใครมาให้กูกิน กูทำดีทำเพื่อสังคม ช่วยเหลือประชาชนแล้วกูได้อะไร ทุกวันนี้ต้องเล่นเป็นตลกเพื่อให้ชีวิตอยู่รอดไปวัน ๆ ตูนไม่ได้เก่งที่เก่งเพราะสื่อทำข่าวที่ต้องขอบคุณคือสื่อและคนบริจาค แล้วไม่ต้องมาด่ากูกูไม่แคร์โลกไม่แคร์เวิล์ด"

ลีน่าจัง ด่า ตูน

ลีน่าจัง ด่า ตูน

ภาพและข้อมูลจาก เพจ ข่าวโหด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ด่า ตูน วิ่งเพราะอยากดัง ถามบริจาคทำไม - ร่ำไห้ ทำดีมากกว่าไม่ได้อะไร โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 16:19:42 128,468 อ่าน
TOP