x close

หนุ่มบินไกลข้ามประเทศ ทิ้งเมียไปหากิ๊กที่เจอออนไลน์ สุดท้ายเงิบหนัก เจอดีเข้าจัง ๆ



          หนุ่มลงทุนเดินทางข้ามประเทศ ทิ้งเมียไปหากิ๊กที่เจอกันทางออนไลน์ สุดท้ายเงิบหนัก เพราะไม่เจอกิ๊ก แต่เจอผัวของกิ๊กแทน ผัวกิ๊กโกรธจัด ลากไปรุมสกรัมเละเทะ

          นายหลิว คือชายหนุ่มชาวจีนคนหนึ่งซึ่งแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่เขาก็ได้เอาใจห่างเหินจากภรรยา แอบไปสร้างความสัมพันธ์ลับ ๆ กับ นางต้วน หญิงสาวที่รู้จักกันผ่านทางเว็บหาคู่ออนไลน์ ต้วนเองก็เหมือน ๆ กับหลิว เธอเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว แต่ก็หาเวลามาส่งข้อความกุ๊กกิ๊กอยู่กับเขา และหลังจากแชทส่งคำหวานกันมาระยะหนึ่ง หลิวก็คิดว่าถึงเวลาต้องพบกับต้วนแบบตัวเป็น ๆ เสียที เขาจึงตัดสินใจคว้ากระเป๋าออกจากบ้าน ผละจากภรรยาไปโดยไม่บอกไม่กล่าว และเดินทางข้ามประเทศ เป็นระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร เพื่อไปหาต้วน แต่เหตุการณ์ทุกอย่าง กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิด
หนุ่มมีกิ๊ก

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ระบุว่า หลังจากที่หลิวเดินทางออกจากมณฑลอู่ฮั่น ลงมาถึงเมืองฝูหยวน มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน แล้วนั้น แทนที่หลิวจะได้พบกับต้วนดังที่หวัง เขากลับต้องช็อกอย่างมาก เพราะคนที่รอคอยเขาอยู่ไม่ใช่ต้วน แต่เป็นสามีของเธอ สามีของต้วนโกรธแค้นหลิวมาก เขาและเพื่อน ๆ ได้ลากหลิวออกไปข้างถนน และจัดการลงโทษ เพื่อประจานให้สังคมได้รับรู้

          สามีของต้วนและพวก ไม่ได้รุมกระทืบหลิวให้ตาย แต่พวกเขาต้องการทรมานให้เจ็บปวด โดยผลัดกันใช้เข็มขัดและแส้ กระหน่ำฟาดไปที่ตัวของหลิว ซึ่งยืนไร้เรี่ยวแรงอยู่ข้าง ๆ ต้นไม้ ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งระหว่างการรุมฟาดนี้ นางต้วน ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

หนุ่มมีกิ๊ก

หนุ่มมีกิ๊ก

          ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากสามีของนางต้วนเกิดไปพบเข้าพอดี ว่าทั้งคู่แอบนัดเจอกัน จึงจัดการซ้อนแผนดัดหลังคนที่รึมาเป็นชู้ โดยไม่มีรายงานเพิ่่มเติมว่า หลิวถูกทำร้ายอยู่แบบนั้นนานแค่ไหน และมีการแจ้งความดำเนินคดีกันหรือไม่

ภาพจาก youku.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบินไกลข้ามประเทศ ทิ้งเมียไปหากิ๊กที่เจอออนไลน์ สุดท้ายเงิบหนัก เจอดีเข้าจัง ๆ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 16:39:53 112,953 อ่าน
TOP