x close

กำลังใจจากเพื่อนต่างชาติ เปล่งเสียงเป็นภาษาไทย ส่งไปให้ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

          ชาวต่างชาติจากทั่วมุมโลก รวมพลังพูดเป็นภาษาไทย เปล่งเสียงคำว่าพี่ตูนสู้ ๆ เพื่อส่งกำลังใจให้ ตูน บอดี้สแลม ฮีโร่ของคนไทย

          จากโครงการ ก้าวคนละก้าว ของนักร้องหนุ่มตูน บอดี้สแลม  ที่เจ้าตัวตั้งใจออกมาทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ออกวิ่งตั้งแต่เบตง จ.ยะลา ไปสู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งการกระทำของหนุ่มตูนในครั้งนี้ได้รับคำชมจากแฟน ๆ มากมาย และตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นขวัญใจของคนไทยเท่านั้น แต่หนุ่มตูนยังดังไกลไปถึงต่างแดนอีกต่างหาก
          ล่าสุด (17 ธันวาคม 2560) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Marut Damkaew ซึ่งเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศคูเวต ได้จัดทำคลิปวิดีโอส่งกำลังใจจากต่างแดนมาให้หนุ่มตูนถึงประเทศไทย โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวความดี ความเสียสละของหนุ่มตูนให้ผู้คนกว่าร้อยชีวิต จากยี่สิบกว่าประเทศทั่วโลกได้ฟัง จนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจในครั้งนี้

ตูน บอดี้สแลม

          ถึงแม้พวกเขาจะไม่ใช่คนไทย แต่ก็พยายามเปล่งเสียงคำว่า พี่ตูนสู้ ๆ ออกมาได้ชัดเจนมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล และเชื่อว่าถ้าหนุ่มตูนได้เห็นคลิปนี้ เจ้าตัวต้องแฮปปี้อย่างแน่นอนที่มีอีกหลายคนคอยเป็นกำลังใจให้แบบนี้

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม



ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพจาก Instagram ahakorn, เฟซบุ๊ก Marut Damkaew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำลังใจจากเพื่อนต่างชาติ เปล่งเสียงเป็นภาษาไทย ส่งไปให้ตูน บอดี้สแลม โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 17:01:49 14,824 อ่าน
TOP