x close

ยายกาฬสินธุ์ รับเหนาะ ๆ 1 ล้าน จากรางวัลบัตรคนจน เชื่อ เป็นผลจากชอบทำบุญ




          ยายกาฬสินธุ์ วัย 66 ปี โชคดีถูกรางวัลลุ้นเงินล้านบัตรคนจน ได้รับเหนาะ ๆ 1 ล้านบาท เชื่อ เป็นเพราะผลพวงชอบทำบุญ ดูแลพ่อแม่พี่น้อง จนครองตัวเป็นโสด

          เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีประชาชนผู้ใช้สิทธิบัตรสวัสดิการผู้มีรายได้น้อย ชาว ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ถูกรางวัลที่ 1 จากการจับสลากรางวัลรูดเงินล้าน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ประจำวันที่ 16 ธ.ค. 60 มูลค่า 1 ล้านบาท จึงเข้าไปตรวจสอบหาชาวบ้านผู้โชคดีดังกล่าว
          ด้านนายเจนศักดิ์ อาญารัตน์ ปลัดเทศบาลตำบลจารย์ กล่าวว่า หลังจากได้รับการติดต่อจากคลัง จ.กาฬสินธุ์ ว่า นางเหน็ง คำจำรัส วัย 66 ปี เป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัลรูดลุ้นเงินล้านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรผู้มีรายได้น้อย ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปแจ้งข่าวดีตั้งแต่ช่วงสายแล้ว

          ขณะที่นางเหน็ง กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า ไม่คาดฝันว่าจะถูกรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท ตอนที่เจ้าหน้าที่มาแจ้งข่าวก็แทบไม่อยากเชื่อ หลังจากได้รับเงินรางวัลแล้ว จะเปิดบัญชีฝากธนาคารไว้ และทำบุญตามสมควร ส่วนสาเหตุที่ตนถูกรางวัลนั้น อาจเป็นเพราะเป็นคนชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคมเสมอ ก่อนหน้านี้ก็เลี้ยงดูพ่อแม่และพี่น้องรวม 9 คน จนครองตนเป็นโสด ไม่เคยแต่งงาน อยู่บ้านคนเดียว ช่วยเลี้ยงหลาน เลี้ยงเหลนแทนน้อง ๆ เก็บผัก ปลูกผักขายตามหมู่บ้าน มีรายได้วันละ 20-30 บาท กับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเดือนละ 600 บาท


          ทั้งนี้ ตนอยากขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่มีโครงการดังกล่าว ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้ และอยากให้จัดโครงการดี ๆ อย่างนี้ตลอดไป


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายกาฬสินธุ์ รับเหนาะ ๆ 1 ล้าน จากรางวัลบัตรคนจน เชื่อ เป็นผลจากชอบทำบุญ โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 20:22:11 10,737 อ่าน
TOP