x close

ลีน่าจัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังซัดตูน บอดี้สแลม-งัดตู้เซฟทุ่มสมทบสี่หมื่นกว่า


ลีน่าจัง ด่าตูน

          ลีน่าจัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังไลฟ์สดด่าตูน บอดี้สแลม วิ่งเพราะอยากดัง ชี้พูดเพราะกวนโอ๊ยคนที่โทร. มาป่วน เผยนำเงินทั้งหมดในตู้เซฟมาร่วมบริจาคสี่หมื่นกว่าบาท

          กลายเป็นดราม่าขนานใหญ่สนั่นโซเชียล เมื่อ ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สด ระบุถึงโครงการก้าวคนละก้าว แล้วเปิดให้ผู้ชมโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยในรายการ ซึ่งมีสายหนึ่งถามว่า ลีน่าจังบริจาคให้ตูนหรือยัง ซึ่งลีน่าจังได้ตอบกลับไปว่า "บริจาคทำ_อะไร กูแก่จะตาย_อยู่แล้ว เก็บไว้เดี๋ยวต้องกลายเป็นขอทาน มันได้เงินไปหลายร้อยล้านแล้ว เก็บเอาไว้กิน เรื่องอะไรจะไปบริจาค เราเองลูกเต้าก็ไม่เลี้ยงดู ต้องเลี้ยงดูตัวเอง ไม่ต้องไปเป็นขอทานตอนแก่ จะไปช่วยทำไม ไม่ใช่หน้าที่เรา" ซึ่งคนในสายได้บอกว่าแต่ว่าเขาเอาเงินไปช่วยโรงพยาบาล ลีน่าจังก็สวนว่า "ช่างหัวมันงบประมาณมีเยอะแยะ"[อ่านข่าว : ลีน่าจัง ด่า ตูน วิ่งเพราะอยากดัง ถามบริจาคทำไม - ร่ำไห้ ทำดีมากกว่าไม่ได้อะไร คลิก]


ลีน่าจัง ด่าตูน

          ล่าสุดวันที่ 18 ธันวาคม 2560 รายการคุยแซ่บShow ได้เชิญ ลีน่าจัง มาสัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าว โดย ลีน่าจัง ระบุว่า ตนไม่ได้มีอคติใด ๆ กับตูน บอดี้สแลม แต่ว่าวันนั้นมีโรคจิตโทร. เข้ามาป่วน จึงพูดจากวน ๆ ไปแบบนั้น และวันนี้ตนได้นำเงินสดทั้งหมดในตู้เซฟ และกระเป๋าเงินจำนวน 48,185 บาท มาร่วมบริจาคช่วยตูนด้วย

          ลีน่าจัง บอกว่า ตนก็รักตูน และพร้อมสนับสนุนเต็มที่ หากสิ่งที่ตนพูดทำให้ทีมงาน และคนไทยไม่สบายใจก็ขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ยินดีจะไปร่วมวิ่งด้วย หากให้โอกาสตนจะเก็บเงินจำนวนนี้ไว้ให้ตูน


ลีน่าจัง ด่าตูน

          ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ตนอย่างรุนแรง ซึ่งมีประมาณ 1 ล้านคน ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ ตนจะเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะมีทั้งคนอัดคลิปขู่ รวมถึงด่าทอทำให้ตนเสียใจ



ภาพจาก Orange Mama
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังซัดตูน บอดี้สแลม-งัดตู้เซฟทุ่มสมทบสี่หมื่นกว่า อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 10:04:16 62,491 อ่าน
TOP