x close

แมงปอ ชลธิชา ลูกบุญธรรมเศรษฐินีบ่อน้ำมัน เผยรักเหมือนแม่แท้ ๆ-ไม่สนเรื่องเงิน

แมงปอ ชลธิชา

          แมงปอ ชลธิชา ยันไม่ได้สนใจเรื่องเงิน หลังตกเป็นข่าวเป็นลูกบุญธรรมนางประคอง เศรษฐินีพันล้าน เผยรู้จักกันนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้มรดก

          สืบเนื่องจากกรณี นางประคอง กิบสัน และนางสาวเอริกา จัสมิน บอลด์วิน กิบสัน สองแม่ลูกชาวไทยที่ชีวิตพลิกผัน  หลังได้รับมรดกจากครอบครัวสามีชาวอเมริกา ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เป็นหุ้นบ่อน้ำมัน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท หรือจำนวนเปอร์เซ็นต์ของธุรกิจน้ำมัน ร้อยละ 16.3 (อ่านข่าว : เปิดชีวิต 2 แม่ลูกจากชีวิตยากไร้ ลูกต้องออกจากเรียน ก่อนพลิกเป็นเศรษฐินีบ่อน้ำมัน)
          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2560) รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์ แมงปอ ชลธิชา นักร้องลูกทุ่งสาว ลูกบุญธรรมของนางประคอง กิบสัน โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองและนางประคองรู้จักกันมานานแล้ว ผ่านทางญาติที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่นางประคองยังไม่ได้รับมรดกอะไร ซึ่งแต่ก่อน ทุกครั้งที่นางประคองและลูกสาวเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย ตนและครอบครัวก็จะเป็นคนดูแล ตนรักและนับถือนางประคองเหมือนเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่านางประคองและลูกสาวจะได้รับมรดกอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจเรื่องตรงนี้ด้วย

แมงปอ ชลธิชา

          ด้าน เจ้าอาวาสวัดธารน้ำร้อน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี วัดที่นางประคองนับถือและมักจะไปทำบุญอยู่เป็นประจำ เผยว่า นางประคองมีความคุ้นเคยกับที่วัดมานานแล้ว ตั้งแต่ครั้งอดีต ตั้งแต่เจ้าอาวาสคนก่อนแล้ว และมาวัดเมื่อใดก็จะนำเงินมาทำบุญอยู่เรื่อย ๆ รวมถึงมีการสร้างเมรุลอยให้ที่วัด และเป็นประธานงานปิดทองฝั่งลูกนิมิต บริจาคเงิน 5 ล้านบาทด้วย

แมงปอ ชลธิชา

แมงปอ ชลธิชา

แมงปอ ชลธิชา



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รายการข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมงปอ ชลธิชา ลูกบุญธรรมเศรษฐินีบ่อน้ำมัน เผยรักเหมือนแม่แท้ ๆ-ไม่สนเรื่องเงิน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:05:33 81,842 อ่าน
TOP