x close

คนร้ายบุกจ่อยิงเสี่ยรับเหมาดับคารถ-เมียเจ็บ ลูกสาว 2 คน ช็อก ! นั่งอยู่ในรถด้วย..

ยิงเสี่ยรับเหมา

          เกิดเหตุคนร้ายขี่ จยย. ประกบยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้างดับคากระบะในซอยบ้าน-เมียเจ็บ ลูกสาว 2 คน รอดหวุดหวิด-ยังไม่ทราบแรงจูงใจ เบื้องต้นจับได้แล้ว 2 หลบหนี 1

          เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในซอยไอยรา 8 หมู่ 13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนรินทร์ อารีรักษ์ อายุ 37 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หัวไหล่ขวา 3 นัด กลางหลัง 4 นัด และคิ้วขวา 1 นัด บาดเจ็บอีก 1 ราย คือภรรยาวัย 36 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา ส่วนนายชานนท์ นิ่มละออ อายุ 23 ปี น้องชายผู้ตาย และเด็กหญิงอีก 2 คน ซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตายรอดชีวิต ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทั้งหมดนั่งอยู่ภายในรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ณ-6930 กทม.
          จากสอบถามร้านขายของเก่าที่ตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เผยว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัด แต่ไม่ได้ออกมาดู เนื่องจากกลัวว่าจะถูกลูกหลง

ยิงเสี่ยรับเหมา

          ขณะที่ นายประเสริฐ นาฬิกา อายุ 53 ปี น้าชายผู้ตาย เผยว่า นายนรินทร์ มีอาชีพรับเหมาทั่วไป ซึ่งรถกระบะคันที่เสียหายก็เพิ่งซื้อมาได้แค่วันเดียว โดยก่อนหน้านี้หลานชายได้เคยมีเรื่องบาดหมางกับคนเลี้ยงวัวที่อยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ ตนเองตกใจและไม่คิดว่าจะมาถูกยิงเสียชีวิตเช่นนี้

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย ก่อนจะสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้ 2 คน ทราบชื่อคือ นายวิชาญ เปี่ยมพราย อายุ 49 ปี และนายชานนท์ เปี่ยมพราย อายุ 22 ปี ได้ที่บ้านพักใน ต.คลองสอง อ.คลองหลวง พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก แม็กกาซีน 1 อัน กระสุนปืนขนาด 9 มม. และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน พลก943 กทม 1 คัน

ยิงเสี่ยรับเหมา

          โดย นายวิชาญ ให้การรับสารภาพว่า นายสุภาพ ธูปประดิษฐ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นหลานชายตนเองเป็นคนก่อเหตุ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี และแม้ว่าขณะก่อเหตุตนเองจะนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ไปด้วย แต่ตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ลงมือคืออะไร

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกจ่อยิงเสี่ยรับเหมาดับคารถ-เมียเจ็บ ลูกสาว 2 คน ช็อก ! นั่งอยู่ในรถด้วย.. โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 10:56:43 16,721 อ่าน
TOP