x close

สาวประเภทสองหนีคดี ทำหน้าใหม่สวยเช้ง แต่ดันโป๊ะแตก ถูกจับเพราะมีพิรุธ



          ตำรวจรวบสาวประเภทสอง หลังทำตัวมีพิรุธ ก่อนโป๊ะแตก เมื่อตรวจบัตรประชาชน พบเป็นผู้ต้องหาหนีคดี เจ้าตัวเผย ไปทำศัลยกรรมจนสวยเช้ง แล้วก็เปลี่ยนชีวิต หวังตบตาเจ้าหน้าที่

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. สุสิริวงษ์ ยอดวงษ์ สวป.สน.ลุมพินี ได้จับกุม นายสิทธิชัย รื่นยินดี อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยสามารถจับกุมตัวที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 13-15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.
          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ลุมพินี ออกตรวจพื้นที่พบเห็นหญิงสาวเดินอยู่ข้างถนน ลักษณะมีท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยพกบัตรประชาชนระบุชื่อ นายสิทธิชัย รื่นยินดี ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมในเบื้องต้นพบมีหมายจับคดีลักทรัพย์ พื้นที่ สน.บางเขน จึงควบคุมตัวมา สอบสวนขยายผล

ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า

          ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ได้ร่วมกับพวกก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน รจธ 518 กทม. ที่จอดไว้หน้าตึกยู 2-3 บริเวณคอนโดบ้านสวน ซ.พหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังก่อเหตุจึงได้หลบหนี จากนั้นจึงไปทำศัลยกรรมและเปลี่ยนชีวิตตัวเอง เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจดจำใบหน้าและรูปร่างตนได้ ก่อนมาทำงานย่านสุขุมวิท กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า

          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า

ภาพจาก WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสองหนีคดี ทำหน้าใหม่สวยเช้ง แต่ดันโป๊ะแตก ถูกจับเพราะมีพิรุธ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 12:07:06 74,612 อ่าน
TOP