x close

หนุ่มเจอคุก 52 ปี หลังกระหน่ำแทง-ตัดหัวเมียต่อหน้าลูก ยัดหัวฟรีซในตู้แช่แข็ง



          หนุ่มอเมริกันเจอคุก 52 ปี หลังก่อเหตุกระหน่ำแทง-ตัดหัวเมียต่อหน้าลูก ยัดหัวฟรีซในตู้แช่แข็ง ยอมรับสารภาพทุกอย่าง อ้างเสพยาก่อนก่อเหตุ 

          วันที่ 18 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ cbsnews.com มีรายงานคดีชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นในเขตเซ็นทรัลเทกซัส รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ภายหลังจากที่ศาลได้มีคำพิพากษาให้จำคุก ดาวี ตูอาแซต ชายวัย 24 ปี เป็นระยะเวลา 52 ปี จากความผิดในการฆาตกรรมและตัดศีรษะของภรรยา ต่อหน้าลูกน้อย 2 คน และได้นำศีรษะของเธอแช่ไว้ในตู้แช่แข็ง
          รายงานเผยว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากน้องชายของดาวี ให้เข้าไปตรวจสอบดูสวัสดิภาพของเขา เพราะกังวลในพฤติกรรมแปลก ๆ ของผู้เป็นพี่ ซึ่งในครั้งแรกที่ตำรวจไปถึงบ้านของดาวีและภรรยา พวกเขาไม่พบความผิดปกติใด ๆ จึงได้เดินทางกลับ แต่ก็ต้องมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้งในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา เมื่อน้องชายของดาวีบอกตำรวจว่า เขากังวลว่าดาวีอาจฆ่าภรรยาของตัวเอง


          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ดาวีปฏิเสธไม่ยอมให้ตำรวจเข้ามาภายในบ้าน แต่ในที่สุดเขาก็ยอมเปิดประตูให้ตำรวจเข้ามา ซึ่งตอนนั้นเองที่เจ้าหน้าที่ได้พบร่างที่ชุ่มเลือดของ นาตาชา ภรรยาของดาวี ศีรษะของเธอถูกตัดออกเก็บไว้ในตู้แช่แข็ง ขณะที่ลูกวัย 1 และ 2 ขวบของเธอ ก็อยู่ในที่เกิดเหตุ ร่างกายของเด็ก ๆ เปื้อนเลือดของผู้เป็นแม่ แต่ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

          จากการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่า นาตาชาเสียชีวิตจากการบาดเจ็บอย่างรุนแรง และการถูกตัดศีรษะ ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยถูกมีดแทงหลายสิบแผล ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นได้นำไปสู่การจับตัวดาวี ที่ยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่าเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด โดยเขาอ้างว่าได้เสพยาเข้าไปก่อนก่อเหตุ

          ทั้งนี้ในระหว่างการพิจารณาคดี ลูกของดาวีและนาตาชาได้ถูกแยกตัวออกมา โดยไม่ต้องร่วมให้การในชั้นศาล ตามคำขอของทางครอบครัวและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ไม่ต้องการให้เด็กย้อนคิดถึงความโหดร้ายรุนแรงที่เกิดขึ้นต่อหน้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก McLennan County jail

ข้อมูลจาก people.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอคุก 52 ปี หลังกระหน่ำแทง-ตัดหัวเมียต่อหน้าลูก ยัดหัวฟรีซในตู้แช่แข็ง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 17:51:21 21,709 อ่าน
TOP