x close

สลด ไอ้โม่งบุกยิงหมอฟันว่าที่เจ้าสาวดับ เรียกสอบว่าที่เจ้าบ่าว-พุ่งปมชู้สาว


สลด ! ไอ้โม่งบุกยิงหมอฟันว่าที่เจ้าสาวดับ

         คนร้ายสวมไอ้โม่งบุกยิงหมอฟันสาวดับ พบอีกแค่ไม่กี่วันกำลังจะแต่งงาน เผยคนร้ายรู้ว่ามีกล้องวงจรปิด ก่อนหน้านี้หมอจับได้ว่าว่าที่เจ้าบ่าวมีกิ๊ก ตำรวจเรียกสอบปากคำแล้ว

         วันที่ 19 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หรือ หมอปอ อาชีพทันตแพทย์ ถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งชักปืนลูกซองยิงใส่ภายในบ้านพัก อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยคนร้ายรู้ว่าหน้าห้องมีกล้องวงจรปิด และได้ใช้มือผลักให้กล้องหงายขึ้น แต่ไม่ได้ขโมยทรัพย์สินไป ทั้งนี้ ในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ หมอปอ เตรียมตัวจะเข้าพิธีมงคลสมรส

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชุมพร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทุกหน่วย ทั้ง สภ.ท่าแซะ และ สภ.เมือง กระจายกำลังออกหาข่าว เพื่อหาข้อมูลมาวิเคราะห์หาตัวฆาตกร โดยพบว่าในเฟซบุ๊กของหมอปอ มีการโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง และมีเพื่อน ๆ แสดงความยินดีมากมาย

         สำหรับแฟนหนุ่มของหมอปอนั้น มีชื่อว่า เก่ง ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่เมื่อไม่นานมานี้ หมอปอ จับได้ว่านายเก่งมีกิ๊ก จนเกิดมีปากเสียงกันหลายวัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปหาเพื่อเชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นพุ่งปมชู้สาวมากที่สุด ส่วนฆ่าชิงทรัพย์เป็นประเด็นรอง


ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ไอ้โม่งบุกยิงหมอฟันว่าที่เจ้าสาวดับ เรียกสอบว่าที่เจ้าบ่าว-พุ่งปมชู้สาว อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 17:37:44 57,623 อ่าน
TOP