x close

แฟนน้องเกน นางแบบผูกคอตายเครียดจัด ซัดมีแต่ข่าวมั่ว จนแทบจะผูกคอตายตาม

แฟนน้องเกน

        แฟนหนุ่ม น้องเกน นางแบบป่วยซึมเศร้าผูกคอเสียชีวิต เผย กระแสข่าวตอนนี้มีแต่ข่าวมั่ว เรื่องที่ติดเกมก็ไม่เป็นความจริง มีแต่คนรู้จัก คนใกล้ชิดเท่านั้นที่รู้ว่าเป็นอย่างไร ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับน้องเกน

        จากกรณีข่าว นางสาวนันท์นภัส เมืองมา หรือน้องเกน อายุ 19 ปี นางแบบอิสระ ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ซึ่งพบว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่าผู้ตายได้โพสต์ตัดพ้อว่าไม่มีใครสนใจ คนที่อยากให้สนใจก็เล่นแต่เกม [อ่านข่าว : นางแบบสาววัย 19 ป่วยโรคซึมเศร้า โพสต์พ้อชีวิต ก่อนผูกคอดับกับพัดลมเพดาน คลิก]
        ล่าสุดวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ ได้สอบถามไปยังแม่ของผู้ตาย ทราบว่า ที่ผ่านมาน้องเกน ไม่เคยปรึกษาเรื่องส่วนตัว เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ถ้ามีเรื่องเครียดก็มักจะเก็บไว้คนเดียว ตนทราบเรื่องที่น้องเกน ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก็ได้ปลอบใจบอกอย่าซีเรียส ทำใจให้สบาย เดี๋ยวก็ผ่านไป ไม่รู้ทำไมน้องเกน ตัดสินใจแบบนี้ ก่อนหน้านี้ยังคุยกับลูกว่าจะไปเยี่ยมญาติที่ จ.เชียงใหม่ อยู่เลย

แฟนน้องเกน

        ด้านแฟนหนุ่มของน้องเกน ก็ได้เดินทางมารดน้ำศพ ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับกรณีที่น้องเกน โพสต์เชิงน้อยใจว่าไม่สนใจ เล่นแต่เกมนั้น แฟนหนุ่มของน้องเกน ตอบด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า ไม่เป็นความจริง ตอนนี้ตนเครียดมากจนอยากจะผูกคอตายตามแล้ว ข่าวที่ออกมานั้นก็ไม่จริงทั้งหมด ตนไม่รู้จะพูดอะไร ข่าวที่ออกไปก็มีคนมาคอมเมนต์มั่ว ๆ มีแต่คนที่รู้จักตนและน้องเกน ว่าจริง ๆ แล้วเป็นอย่างไร ตนไม่ได้มีปัญหากับน้องเกน หลังจากนี้ก็ขอให้น้องเกน ไปสบาย

นางแบบฆ่าตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนน้องเกน นางแบบผูกคอตายเครียดจัด ซัดมีแต่ข่าวมั่ว จนแทบจะผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 19:13:30 54,865 อ่าน
TOP