x close

ยายมีอาการคล้ายคนท้องกว่า 41 ปี เชื่อมีลูกกรอกอาศัยอยู่ข้างใน ทำมีกำลังวังชา





          ยายมีอาการคล้ายคนท้องกว่า 41 ปี เชื่อมีลูกกรอกอาศัยอยู่ข้างใน พอไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่งก็ไม่พบความผิดปกติ

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า นางนูน เหมือนประสาน วัย 86 ปี ชาวบ้านบ้านโชค ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ มีอาการคล้ายคนท้อง แต่ไม่คลอดสักที พอไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่งก็ไม่พบความผิดปกติ

          ทั้งนี้ นางนูน เปิดเผยว่า ตนนั้นมีลูก 2 คน เสียชีวิตหมดแล้ว รวมถึงสามีด้วย ก่อนหน้านี้เคยฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย หลังจากนั้นท้องก็นูนขึ้นมาเหมือนคนท้อง มีอาการวันละ 2-3 ครั้ง ยุบบ้างพองบ้าง ตอนพองเหมือนมีเด็กดิ้นข้างใน แล้วหน้าอกก็จะคัดหรือเริ่มตึง

          ขณะที่หมอไสยศาสตร์ กล่าวว่า นางนูนมีลูกกรอกมาอาศัยอยู่ 2 ตน จึงได้ทำเครื่องบูชาและตั้งชื่อลูกกรอก ผู้ชายว่า เทพศรชัย ผู้หญิงชื่อ จันทร์ฉาย


          สำหรับอาการนี้นางนูนบอกกว่า เป็นมาแล้วกว่า 41 ปี รู้สึกมีกำลังวังชากว่าคนปกติ ไม่เหน็ดเหนื่อยเหมือนผู้สูงอายุวัยเดียวกัน ถือเป็นเรื่องที่แปลก

          ด้านนางไล ถือกล้า เพื่อนบ้านวัย 79 ปี เปิดเผยว่า ตนได้ให้ยายนูนมาอาศัยที่บ้านสวนอีกหลังเพราะไม่มีใครอยู่ ไม่อยากให้อยู่คนเดียว ส่วนลูกกรอกตนเชื่อว่ามีอยู่จริง เจอมาด้วยตัวเอง เช่น ยายปวดท้องเหมือนจะคลอด แล้วก็มีสิ่งที่เป็นวุ้น ๆ คล้ายไข่สีขาวออกมา ผ่านไประยะหนึ่งก็กลับคืนเข้าไป คาดว่าเป็นลูกกรอก


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายมีอาการคล้ายคนท้องกว่า 41 ปี เชื่อมีลูกกรอกอาศัยอยู่ข้างใน ทำมีกำลังวังชา อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 16:09:28 9,318 อ่าน
TOP