x close

รับแล้ว ! เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว เป็นคนลงมือยิงหมอปอด้วยตัวเอง หลังเจอหลักฐานสำคัญ



หมอปอ

ยิงหมอตาย

          รับแล้ว ! เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว เป็นคนลงมือยิงหมอปอด้วยตัวเอง หลังตำรวจพบชุดในบ้าน ทำให้ต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน ส่วน 20 ธ.ค. จะมีการทำแผน

          จากกรณีที่นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส วัย 25 ปี หรือหมอปอ ถูกคนร้ายยิงถึงบ้านพักจนเสียชีวิต ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ก็ได้โพสต์ข้อความถึงผู้ตายนั้น (อ่านข่าว เปิดโพสต์แฟนหนุ่มเขียนถึงหมอปอ บอกคิดถึง อีกไม่นานคงได้พบกัน)


หมอปอ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว และผู้ต้องสงสัย ใน 3-4 ชั่วโมงแรก นายรณชัยให้การวกไปวนมา ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แม้จะมีปัญหาเรื่องถูกจับได้ว่ามีกิ๊กก็ตาม

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้คุมตัวนายรณชัย ไปค้นบ้านพักที่ อ.หลังสวน พบเสื้อผ้าคล้ายกับคนร้ายในกล้องวงจรปิดในช่วงก่อเหตุ ทำให้นายรณชัย ยอมจำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับว่าเป็นคนบุกฆ่าว่าที่เจ้าสาวเอง ส่วนรายละเอียดและสาเหตุทั้งหมด จะให้การอีกครั้ง และวันที่ 20 ธันวาคม นี้ จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

หมอปอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับแล้ว ! เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว เป็นคนลงมือยิงหมอปอด้วยตัวเอง หลังเจอหลักฐานสำคัญ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 13:12:18 273,171 อ่าน
TOP