x close

แพงมหาโหด ! นั่งวินมอเตอร์ไซค์ ราคา 500 บาท เผยเพิ่งรู้ความจริงแค่ 50 บาท




          เตือนสติหลังจากโดนวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งคิดค่าบริการ 500 บาท ทำเอาช็อกแทบพูดไม่ออก หลังสอบถามวินแถวนั้น ช้ำใจอีกรอบราคาจริงแค่ 50 บาท จึงอยากเตือนใจหลาย ๆ คน

          เหตุการณ์ในคลิปนี้นำมาเตือนภัย ! โดยเหตุการณ์นี้ สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ ป่าน ภากร ธิยะใจ ระบุข้อความว่า เรื่องราวเกิดขึ้น วันที่ 17 ธันวาคม 2560 ได้ไปงานรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต ขณะที่กำลังหาทางเข้าจากถนนปทุมธานี-รังสิต นั้น ได้มีวินมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ขี่มาอำนวยความสะดวกหาที่จอดรถให้ จากนั้นก็ถามว่า ถ้าให้ขี่ไปส่งหน้ามหาวิทยาลัย คิดเท่าไหร่ ?


          ทางพี่วินมอเตอร์ไซค์ แจ้งว่า ราคาเหมา 150 บาท โดยขอคิดเป็นราคา 300 บาท เพราะซ้อน 2 คน พร้อมแจ้งว่าขอเก็บค่าที่จอดอีก 100 บาท รวมราคาต้องจ่าย 400 บาท แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างนั้น ทางพี่วินมอเตอร์ไซค์กลับคิดราคาเพิ่มเป็น 500 บาท โดยอ้างโน่นนี่นั่น ทั้งเป็นค่าดูแลรถบ้าง ก่อนที่จะมารู้ราคาจากพี่วินมอเตอร์ไซค์หน้ามหาวิทยาลัยว่าราคาไม่โหดขนาดนี้ จึงได้รู้ว่าโดนหลอกราคาพุ่งถึง 3 เท่าตัว

          เจ้าของคลิป จึงอยากจะฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งตำรวจ หน่วยงานราชการ หรือแม้กระทั่งมหาวิทยาลัย ให้ช่วยกวดขันและมีการจัดระบบการจราจรให้ดีกว่านี้ เพื่อไม่ให้บุคคลเหล่านี้ฉวยโอกาสเอาเปรียบ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ป่าน ภากร ธิยะใจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพงมหาโหด ! นั่งวินมอเตอร์ไซค์ ราคา 500 บาท เผยเพิ่งรู้ความจริงแค่ 50 บาท อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 10:33:16 32,099 อ่าน
TOP