x close

สุดแปลก ! ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี เชื่อมี "ลูกกรอก" อาศัยอยู่

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี

             โปรดใช้วิจารณญาณ.. พบยายวัย 86 ปี ใน จ.สุรินทร์ ตั้งท้องแก่กว่า 41 ปี สุดงง แพทย์ระบุไม่พบสิ่งปกติ ด้านหมอไสยศาสตร์ ชี้มี 2 ลูกกรอกมาอาศัยอยู่ ยายเชื่อเพราะฝันเห็น และเคยแสดงอิทธิฤทธิ์มาแล้ว

             เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า พบคุณยาย อายุ 86 ปี ชื่อนางนูน เหมือนประสาน อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 บ้านโชค อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ตั้งท้องแก่นานกว่า 41 ปี โดยยายนูน เล่าว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านที่เพื่อนบ้านให้พักพิง เนื่องจากตนไม่มีญาติพี่น้อง เคยมีลูก 2 คน แต่เสียชีวิตรวมทั้งสามีด้วย ก่อนหน้านี้เคยฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย หลังจากนั้นมาตนก็มีลักษณะเหมือนคนท้อง แต่ไม่คลอดสักที เคยไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี
             ทั้งนี้ลักษณะดังกล่าว จะมีอาการเป็นช่วง ๆ วันละ 2-3 ครั้ง จากท้องยุบก็จะพองโตสลับกันไป บางครั้งจะมีอาการคล้ายมีเด็กดิ้นในท้องด้วย จากนั้นนมก็จะคัดหรือเริ่มตึง ซึ่งตนมีอาการแบบนี้มานานถึง 41 ปี 6 เดือนแล้ว ทางหมอไสยศาสตร์บอกกับตนว่า มีลูกกรอกมาอาศัยอยู่จำนวน 2 ตน และให้ทำเครื่องบูชา พร้อมตั้งชื่อให้อีกด้วย โดยผู้ชายมีชื่อว่า "เทพศรชัย" ส่วนลูกกรอกผู้หญิงชื่อ"จันทร์ฉาย" เวลาลูกกรอกทั้งสองหิว ตนก็จะมีอาการท้องโต และเมื่อพวกเขาอิ่มท้องก็จะยุบไปเอง

             ส่วนเรื่องอิทธิฤทธิ์ จะแสดงให้เห็นเวลาที่มีคนจะพาตนไปไหนที่เขาไม่อยากไป  ก็จะแสดงอาการให้หมดแรง ขาก้าวเดินไม่ได้ นอกจากนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความมีกำลังวังชามากกว่าคนปกติ  ตนสามารถใช้จอบขุดถางหญ้าและพืชผักสวนครัวได้ทั้งวันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี

ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี

             ด้านนางไล อายุ 79 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า เรื่องลูกกรอกนั้นตนเชื่อว่ามีอยู่จริง เพราะหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ตนได้ประสบด้วยตนเอง ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนก่อน ยายนูนปวดท้องเหมือนจะคลอด และมีสิ่งที่เป็นวุ้น ๆ คล้ายไข่สีขาวโผล่มา แต่ผ่านไประยะหนึ่งก็กลับเข้าคืนไปในท้องต่อ ทำให้ตนเชื่อว่าเป็นลูกกรอก

             ส่วนอีกเหตุการณ์ที่ตนมาเห็นยายนูนนอนหมดสติอยู่ ตนได้ช่วยเรียกชาวบ้านและกู้ชีพมารับ แต่หลังจากรถกู้ชีพมาถึงยายนูนกลับลุกขึ้นเดินปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนคนขับรถกู้ชีพไม่พอใจคิดว่าตนนั้นแจ้งความเท็จเลยทีเดียว

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแปลก ! ยายวัย 86 ตั้งท้องแก่นาน 41 ปี เชื่อมี "ลูกกรอก" อาศัยอยู่ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 12:00:09 9,887 อ่าน
TOP