x close

ไอ้เก่ง ทำแผนนาทีบุกฆ่า "หมอปอ" ลั่นไม่อยากแต่งงาน-โดนกดดันจนจำใจ

คดียิงหมอปอ

         คุมตัว ไอ้เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว ทำแผนจ่อยิง หมอปอ - ให้ใส่เสื้อเกราะ หวั่นโดนประชาทัณฑ์ เจ้าตัวสารภาพไม่อยากแต่งงาน โดนกดดันจนจำใจ เครียดกู้เงินจัดงานแต่งนับล้าน

         วันนี้ (20 ธันวาคม 2560) เวลาประมาณ 13.23 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข เสียชีวิตคาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย จ.ชุมพร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายและมีประชาชนมารอดูจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้ใส่เสื้อเกราะและหมวกกันน็อกให้ผู้ต้องหาด้วย เกรงว่าจะถูกชาวบ้านที่มารอดูการทำแผนรุมประชาทัณฑ์
คดียิงหมอปอ

         ซึ่งระหว่างทางที่นำตัวผู้ต้องหาเข้าไปในบ้านพัก ประชาชนต่างตะโกนด่าทอออกมาด้วยความโกรธแค้น โดยนายรณชัยได้ชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่ตอนที่เดินเข้ามายังบ้านพัก งัดหน้าต่างและหยิบเก้าอี้มาวางที่หน้าต่างก่อนปีนเข้าไปในห้อง แล้วขึ้นไปด้านบนเปิดประตูห้องเข้าไปเห็นผู้ตายนอนอยู่ แต่จู่ ๆ หมอปอกลับรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาแล้วส่งเสียงร้อง เนื่องจากไม่รู้ว่าเป็นนายรณชัยเพราะเจ้าตัวคลุมหัวไอ้โม่ง

         จากนั้นนายรณชัยได้วิ่งออกมานอกห้อง แต่ผู้ตายเปิดประตูออกมาจึงเหนี่ยวไกสังหาร ก่อนหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน แล้วขึ้นรถยนต์ที่กิ๊กสาวขับมาจอดรอ

คดียิงหมอปอ

         สำหรับเหตุจูงใจการฆ่า เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาไม่อยากแต่งงานกับหมอปอ เพราะอาจมีรักใหม่ จึงจำเป็นต้องทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนที่การแต่งงานจะเกิดขึ้น เป็นอารมณ์ชั่ววูบ เลยตัดสินใจว่าจะไม่เลือกคนนี้ และเขาคงคิดว่าการกระทำนี้จะไม่มีใครรู้เพราะพรางตัว ส่วนผู้หญิงอีกคนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ลักษณะคือมาด้วยกัน ส่วนกระบวนการสอบสวนคงเป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าจะต้องนำผู้ต้องหามาลงโทษให้สาสมกับความผิดที่ได้กระทำ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธปืน

         พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า นายรณชัยรับว่าแอบคบกับกิ๊กสาว อายุ 23 ปี มาพักใหญ่แล้ว ซึ่งกิ๊กสาวมีฐานะดีและเป็นคนมีเงิน อีกทั้งอายุยังน้อย แต่หมอปอจับได้ จึงบุกมาต่อว่าและให้เลิกรากับกิ๊กสาว พร้อมยืนยันจะแต่งงานตามกำหนดเดิม แต่นายรณชัยไม่ยอมเพราะรักกิ๊กสาว ไม่ยอมเลิกและยังแอบคบกันจนโดนหมอปอจับได้อีก ก่อนตามมาต่อว่าหลายครั้ง 

         ที่ผ่านมานายรณชัยไม่อยากแต่งงานกับหมอปอ แต่โดนกดดันอย่างหนักมาตลอด ทำให้ต้องจำใจแต่งงานด้วย โดยก่อนหน้านี้นายรณชัยได้ไปกู้เงินมา 3-4 ครั้ง เป็นเงินนับล้านบาท เพื่อนำมาแต่งงาน จึงเกิดความเครียดหนักก่อนมามีปากเสียงแล้วก่อเหตุสังหารดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.33 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม 2560

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เก่ง ทำแผนนาทีบุกฆ่า "หมอปอ" ลั่นไม่อยากแต่งงาน-โดนกดดันจนจำใจ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 16:16:15 119,399 อ่าน
TOP