x close

วง Cocktail ประกาศช่วยค่าต่อสู้คดีหญิงถูกโจ๋ต่อยหน้า หลังตัวเองมีเอี่ยวต้นเหตุ


วง Cocktail ประกาศช่วยค่าต่อสู้คดีหญิงถูกโจ๋ต่อยหน้า

         วง Cocktail ประกาศจุดยืน ยินดีช่วยฝั่งน้องเกด เอาผิดโจ๋ต่อยหน้า เตะรถเต็มที่ ด้วยการจัดหาทนาย ออกเงินต่อสู้คดี หลังจากเดินทางมาชมคอนเสิร์ตวงตัวเอง

         จากกรณีที่มีคลิปวัยรุ่นต่อยหน้าผู้หญิง และรุมเตะรถ จนกลายเป็นข่าวดังนั้น ซึ่งทางคนก่อเหตุได้ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ว่าหมัดไปโดนได้อย่างไรนั้น (อ่านข่าว คำสารภาพโจ๋เลือดร้อนต่อยหน้าผู้หญิง อ้างไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้หมัดไปโดนได้ยังไง)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Cocktail  ของวงดนตรีชื่อดัง มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

         จากเหตุการณ์ที่มีอันธพาลรุมทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ พวกคุณทุกคนจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม สิ่งที่คุณทำจะต้องย้อนกลับมาหาตัวคุณอย่างแน่นอน

         ทราบข่าวมาว่าเหตุเกิดหลังจากน้องเกดและน้องสาวมาชมคอนเสิร์ตของเราและกำลังรอคุณพ่อมารับ ทางวงเป็นกำลังใจให้ขอให้คุณพ่อ น้องเกด และน้องสาว หายไว ๆ และได้รับความยุติธรรมครับ

         ทางวงยินดีให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายทุกอย่าง อำนวยความสะดวก จัดหาทนาย รวมถึงค่าต่อสู้คดีทุกบาท ทั้งสิ้นเพื่อเอาผิดคนกลุ่มนี้เต็มที่ครับ




         **ได้พูดคุยกับน้องเกดแล้วล่าสุด น้องเล่าว่าน้องสาวยังมีอาการน่าเป็นห่วง ช่วยกันแชร์เพื่อตามหาคนร้ายรวมถึงช่วยกันส่งกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ

         **update ขณะนี้ทางเราได้มีการส่งทนายเข้าให้ความช่วยเหลือ และอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ ทางกฎหมายให้น้องและครอบครัวแล้วครับ ส่วนรายละเอียดขอไม่เปิดเผยเพื่อรักษารูปคดี แต่เบื้องต้นอยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเจ้าหน้าที่รัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความร่วมมือและช่วยเหลืออำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีมากในขณะนี้ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องและครอบครัวจะได้รับความยุติธรรมโดยเร็ว คืบหน้าอย่างไรจะอัปเดตให้ฟังนะครับ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Cocktail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วง Cocktail ประกาศช่วยค่าต่อสู้คดีหญิงถูกโจ๋ต่อยหน้า หลังตัวเองมีเอี่ยวต้นเหตุ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 11:38:50 71,199 อ่าน
TOP