x close

ระทึกบนรถเมล์! เหตุการณ์คนร้ายกรีดกระเป๋าอย่างใจเย็น แต่ไม่พ้นสายตาสายตรวจพิเศษ ขสมก.




           ชื่นชมกระเป๋ารถเมล์เห็นว่ามีคนกรีดกระเป๋าสาวท่านหนึ่งจึ่งเข้าไปบอกและผู้โดยสารช่วยกันและบอกให้ดำเนินคดีเพื่อจะได้ไม่ไปทำกับรายอื่นต่อ ส่วนโจรรายนี้ตะโกนท้ามีหลักฐานหรือเปล่า

           โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ 20 ธันวาคม 2560 บนรถเมล์ 140 เวลา 19.10 น จากเจ้าของเฟซบุ๊ก Punyanutsiri Singsong พร้อมระบุรายละเอียดชัดเจนว่า

           "ป้ากระเป๋ารถเมล์เห็นว่ามีแก๊งมิชฉาชีพกรีดกระเป๋าผู้โดยสาร คือเห็นคาตาว่าใครเป็นคนทำ ป้ากระเป๋าเลยพยายามช่วยผู้โดยสาร โดยการดันๆให้เขาเดินเข้าไปด้านใน และพยายามแอบไปบอกคนขับ เมื่อถึงป้ายประตูน้ำ รถไม่เปิดประตูรับคนและคนขับพูดว่าประกาศห้ามลงนะครับ บนรถมีโจรล้วงกระเป๋าอยู่ ให้ตรวจทรัพย์สินของตัวเอง และได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่จราจรที่คอยโบกรถด้านล่างที่ป้ายประตูน้ำ สรุปก็เป็นแบบในคลิป "



           เป็นอีกเหตุการณ์ที่ต้องชื่นชมความช่วยเหลือจากผู้โดยสาร ไม่ว่าจะถ่ายคลิปเป็นหลักฐานหรือพูดจาเพื่อให้คนร้ายรายนี้หนีลงไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้คนร้ายได้ใจและทำกับรายอื่น ๆ อีก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Punyanutsiri Singsong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกบนรถเมล์! เหตุการณ์คนร้ายกรีดกระเป๋าอย่างใจเย็น แต่ไม่พ้นสายตาสายตรวจพิเศษ ขสมก. โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 23:50:42 24,133 อ่าน
TOP