x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หายซ่า 2 โจ๋มือชกแท็กซี่-ลูกสาว นั่งหงอย - ตร. ปรามโซเชียลลงขันตื้บคืน

| 5,727 อ่าน

     ผู้ต้องหาต่อยผู้หญิง ยอมรับก่อเหตุจริง อ้างโมโหแทนเพื่อน ยันไม่รู้จัก "เสี่ยโป้" ขณะที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย-ทำให้เสียทรัพย์ พร้อมฝากถึงสังคมโซเชียล อย่าลงขันเพื่อมาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

      พล.ต.ต. บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 แถลงผลการจับกุม นายธนากร ภิรมย์ อายุ 23 ปี และ นายณัฐวุฒิ รำพึง อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นางสาวพานทอง และ นางสาวกชกร  ผู้เสียหาย ในรถแท็กซี่ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 

     นายธนากร ให้การยอมรับสารภาพ ว่า หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ ตำรวจ สน.บางเสาธง เพราะต้องการจะมาขอโทษผู้เสียหาย และมารับทราบข้อกล่าวหา โดยนายธนากร ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปกับผู้เสียหาย โดยอ้างว่า รู้สึกโกรธแทนเพื่อน เพราะเข้าใจว่า แท็กซี่ขับรถไม่ดี เลยทำให้เพื่อนบาดเจ็บ และไม่ลงมาดูแลช่วยเหลือ ด้วยความโมโหจึงลงมือทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ และอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายผู้หญิง และไม่คิดว่าเป็นพ่อลูกกัน เพียงชกต่อยเพื่อระบายอารมณ์ แต่มาทราบภายหลังว่าเป็นพ่อลูกกัน พร้อมกันนี้ นายธนากร ยอมรับว่า ทุกคนย่อมเคยทำผิดพลาด หากรู้ว่าเรื่องจะใหญ่โตเหมือนตอนนี้จะไม่ทำ และยอมรับว่า ไม่รู้จักเสี่ยโป้ ตามที่มีกระแสข่าวอย่างใด

    ขณะที่ พล.ต.ต. บุญญฤทธิ์  ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ตำรวจไม่ได้เพิกเฉยตามที่สังคมตั้งข้อสังเกต หลังได้รับแจ้งก็เข้าไประงับเหตุทันที ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนนายธนากร ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม อีก 1 ข้อหา คือ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ เพราะไปทุบรถแท็กซี่ ประเมินค่าความเสียหายแล้ว ประมาณ 3 หมื่นบาท ซึ่งตำรวจจะคุมตัวส่งฟ้องในข้อหา ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ในวันนี้ ส่วนข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ต้องรอเวลาอีกระยะ และขอรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ก่อน จึงจะสรุปสำนวนได้ พร้อมฝากสังคม อย่าลงขันเพื่อมาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

     ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในระหว่างแถลงข่าววัยรุ่นมือก่อเหตุทั้งสองต่างนั่งก้มหน้าก้มตา มีท่าทางซึมอย่างเห็นได้ชัด ไม่ค่อยกล้าสบตากับผู้สื่อข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หายซ่า 2 โจ๋มือชกแท็กซี่-ลูกสาว นั่งหงอย - ตร. ปรามโซเชียลลงขันตื้บคืน อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 14:53 5,727 อ่าน
TOP