x close

เพื่อนแฉ ไอ้เก่ง เล่นเฟซบุ๊กหมอปอหลังฆ่า ซ้ำอ้างไม่รู้เรื่อง โพสต์เศร้ากลบเกลื่อน

หมอปอ

          เพื่อนหมอปอแฉ ไอ้เก่ง สวมรอยเล่นเฟซบุ๊กผู้ตายหลังก่อเหตุ ซ้ำตีมึนไม่รู้เหตุการณ์ แถมแกล้งโพสต์ทำเสียใจ ก่อนถูกจับกุม

          จากกรณีที่  นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี ก่อเหตุบุกยิงว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง คือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันหลังเกิดเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายรณชัยทั้งคืน ก่อนที่นายรณชัยจะสารภาพว่าเป็นคนลงมือเอง ปมฝ่ายหญิงจับได้ว่าตนเองมีกิ๊กนั้น [อ่านข่าว : คดีฆ่าหมอปอ ทั้งหมด คลิก]
          ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 20 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ คุณเปรี้ยว (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เพื่อนสนิทของหมอปอตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา เปิดเผยว่า หมอปอ เป็นคนน่ารัก ร่าเริง เฮฮา รักสวยรักงาม เป็นที่สนใจของผู้ชาย ตนได้แยกย้ายกับหมอปอ ช่วง ม.6 เนื่องจากต้องไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย แต่มีการนัดเจอกันบ้าง รวมทั้งติดต่อพูดคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊กเสมอ ซึ่งก็ทราบว่าเพื่อนได้คบกับนายเก่ง ในช่วงหลังจากนั้น

หมอปอ

          คุณเปรี้ยว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา หมอปอมักจะโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้สงสัยอะไร ซึ่งหมอปอเคยเล่าเรื่องนายเก่งให้ฟังบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องในแง่ดี โดยต่อมา หมอปอ ยังได้ชวนตนไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงาน และคืนก่อนเกิดเหตุ หมอปอ ยังพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนเรื่องงานแต่งตามปกติ แต่ในช่วงคืนที่หมอปอเสียชีวิต พบว่าเฟซบุ๊กหมอปอยังออนไลน์ แต่เมื่อทักแชทไป กลับพบว่าเป็น นายเก่ง มาตอบ และยังทำทีว่าไม่รู้ถึงการเสียชีวิตของ หมอปอ อีกด้วย

          เพื่อนของหมอปอ ระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุพบว่า นายเก่ง มีการโพสต์ข้อความเศร้าโศกเสียใจลงในเฟซบุ๊ก โดยเพื่อนทุกคนต่างตกใจ และพอมารู้ความจริงทุกคนตกใจมากกว่าเดิม เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายมาก พร้อมยอมรับว่าโกรธมาก แต่คงต้องปล่อยไปให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยเพื่อน ๆ ก็จะไว้อาลัยและเดินทางไปร่วมงานศพหมอปอด้วย

หมอปอ

หมอปอ

หมอปอ

หมอปอ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ ไอ้เก่ง เล่นเฟซบุ๊กหมอปอหลังฆ่า ซ้ำอ้างไม่รู้เรื่อง โพสต์เศร้ากลบเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 11:36:14 35,989 อ่าน
TOP