x close

เปิดห้องพักสุดลับ สำหรับบริการแขกที่ชื่นชอบเซ็กส์รุนแรง โซ่-แส้-กุญแจมือ ครบ

  เปิดห้องพักสุดลับ

           เปิดห้องพักสุดลับในอังกฤษ ที่เปิดบริการให้ผู้เช่าได้เสพสุขถึงอารมณ์ทางเพศแบบรุนแรง มาพร้อมเตียงที่เต็มไปด้วยเครื่องพันธนาการครบครัน ทั้ง โซ่ แส้ กุญแจมือ ราวกับอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ

           รสนิยมทางเพศเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล สำหรับใครที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์แบบรุนแรงซ่อนอยู่ในตัว อารมณ์เดียวกับมิสเตอร์เกรย์ ในภาพยนตร์ 50 Shades of Grey อาจต้องรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย หากได้ทราบว่ามีห้องพิเศษสำหรับกิจกรรมลักษณะนั้นจริง ๆ เปิดให้ผู้เช่าได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดท้าทายแบบลับ ๆ โดยไม่เปิดเผยให้ใครทราบ เพิ่มความตื่นเต้นให้กับความสัมพันธ์ ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ โดยที่สหราชอาณาจักรมีห้องพักลักษณะนี้อยู่หลายที่ด้วยกัน ทางเว็บไซต์มิเรอร์ ได้นำตัวอย่างมาให้ได้ชมกันบางแห่ง ให้เราได้รับชมเพื่อเปิดประสบการณ์ในโลกที่อาจไม่เคยสัมผัส
           ที่แรกมีชื่อว่า The Annexe โดยทางเจ้าของไม่ต้องการเปิดเผยสถานที่ตั้งของห้องพักลงบนเว็บไซต์ โดยระบุเพียงว่าเป็น เป็นรีสอร์ทลับที่รู้กันดีในย่านซอมเมอร์เซ็ทเหนือ ทั้งบอกว่า เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าพักที่กำลังมองหาความเร้าใจทางเพศ โดยจะได้รับความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย ภายในห้องมีอุปกรณ์จัดเตรียมไว้ให้ครบครัน ทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ และเชือก รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ในลักษณะนี้ โดยค่าเข้าพักคืนหนึ่งอยู่ที่ 100 ปอนด์ (ราว 4,300 บาท) หรือจะจ่ายแบบเหมารวม 7 วัน ในราคา 450 ปอนด์ (ราว 19,600 บาท)

 เปิดห้องพักสุดลับ

           ที่ต่อมา Studio Onyx ในเว็บไซต์ระบุว่า เป็นสถานที่พักแบบหรูหราสำหรับคู่รัก เป็นพื้นที่ที่ให้มาโลดแล่นราวกับอยู่ในโลกจินตนาการ มีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ในเลือกอย่างหลากหลาย มีห้องให้เลือกทั้งแบบคู่ หรือแบบกลุ่ม รองรับได้สูงสุดถึง 25 คน ห้องที่แนะนำห้องหนึ่งคือห้องตรวจคนไข้ พร้อมอุปกรณ์แะเครื่องมือทางการแพทย์แบบจำลองให้เหมือนสถานที่จริง เพื่อเพิ่มอรรถรสแก่ผู้เข้าพัก ค่าเข้าพักคิดเป็นรายชั่วโมงละ 20 ปอนด์ (ราว 850 บาท) โดยอย่างน้อยต้องจอง 2 ชั่วโมงขึ้นไป และสำหรับห้องพิเศษ อย่างห้องตรวจคนไข้ จะคิดที่ราคาชั่วโมงละ 30 ปอนด์ (1,300 บาท) พร้อมมีของว่างให้รับประทานด้วย

 เปิดห้องพักสุดลับ

 เปิดห้องพักสุดลับ

           House Du Croix  ตั้งอยู่ในย่านเซนต์ฟิลลิปส์ ในเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ ประกอบไปด้วยห้องสำหรับใช้ประกอบกิจกรรมทางเพศแบบรุนแรง มีอุปกรณ์ให้ครบครัน ทั้งเชือกและโซ่สำหรับมัดขึง แส้สำหรับฟาด และอื่น ๆ รวมไปถึงห้องที่มีกรงขังและห้องอาบน้ำ ค่าบริการอยู่ที่ชั่วโมงละ 30 ปอนด์ (1,300 บาท) และ 50 ปอนด์ (2,200 บาท) สำหรับ 2 ชั่วโมง

 เปิดห้องพักสุดลับ

           ที่สุดท้าย Ashton Studios สตูดิโอแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนในเมืองบริสตอล โฆษณาไว้ว่า เปิดให้บริการผู้เข้าพักในสภาพแวดล้อมและสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร ที่จะสามารถเติมเต็มความปรารถนาพิเศษของพวกเขาเหล่านั้นได้ โดยจะมีอุปกรณ์บริการไว้ให้ในห้องพักสำหรับแขก ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ทาสมีเชือกสำหรับมัดได้ ม้านั่งทำกิจกรรม กรงขัง และอุปรณ์สำหรับประกอบกิจกรรมทางเพศอื่น ๆ ค่าเช้าพักเริ่มต้นอยู่ที่ 3 ชั่วโมง 50 ปอนด์ (2,200 บาท)  

ภาพจาก เฟซบุ๊ก House DuCroix, ทวิตเตอร์ @StudioOnyx, เฟซบุ๊ก Ashton Studios


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดห้องพักสุดลับ สำหรับบริการแขกที่ชื่นชอบเซ็กส์รุนแรง โซ่-แส้-กุญแจมือ ครบ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 14:22:15 31,135 อ่าน
TOP