กิ๊กไอ้เก่งซีด ส่อแววกลายเป็นผู้ต้องหาร่วม หลังพบหาปืนให้ใช้ฆ่า หมอปอ

กิ๊กไอเก่ง

          เผยกิ๊กสาว ไอ้เก่ง ส่อถูกตำรวจเปลี่ยนสถานะจากพยาน กลายเป็นผู้ต้องหา หลังพบเป็นผู้จัดหาปืนให้คนร้ายก่อเหตุฆ่าโหด หมอปอ

          คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่ นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง ก่อเหตุฆ่า นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ เสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนแต่งงานแค่ไม่กี่วัน ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะไม่อยากแต่งงานแต่ถูกกดดัน ขณะเดียวกันผู้ตายก็จับได้ว่าตนเองนอกใจและคบหากับกิ๊กสาว ซึ่งในวันเกิดเหตุก็เป็นคนขับรถไปส่งคนร้ายใกล้บ้านผู้ตาย แต่เบื้องต้นทางตำรวจได้กันตัวกิ๊กสาวไว้เป็นพยาน ไม่ได้แจ้งข้อหาด้วยแต่อย่างใด
กิ๊กไอเก่ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 ธันวาคม 2560 มีรายงานข่าวว่า อาวุธปืนลูกซองสั้น ที่ นายเก่ง ใช้ก่อเหตุฆ่า หมอปอ เป็นปืนเถื่อน ซื้อมาจากแก๊งผลิตปืนในเขตรอยต่อ อ.หลังสวน กับ อ.ละแม จ.ชุมพร โดยคนที่หาอาวุธปืนให้คือกิ๊กสาว ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่แถวพื้นที่ที่ผลิตปืนเถื่อน โดยจัดหาอาวุธปืนมาให้ นายเก่ง ได้เกือบเดือน ก่อนจะใช้เป็นอาวุธก่อเหตุฆ่าคนตายดังกล่าว

          จากประเด็นนี้มีความเป็นไปได้ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สลุย จะเปลี่ยนสถานะกิ๊กสาวของ นายเก่ง จากพยานกลายเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า หมอปอ เช่นเดียวกัน

กิ๊กไอเก่ง

กิ๊กไอเก่ง

กิ๊กไอเก่ง

ภาพจาก ไบรท์ทีวี 20, ไบรท์ทีวี 20

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊กไอ้เก่งซีด ส่อแววกลายเป็นผู้ต้องหาร่วม หลังพบหาปืนให้ใช้ฆ่า หมอปอ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 15:59:22 77,046 อ่าน
TOP
x close