x close

นาทีบีบหัวใจ นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล


นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย

         คลิปวิดีโอเผยนาทีสุดสะเทือนใจ นักโทษประหารชีวิตกอดลูกน้อยด้วยรักสุดใจ พร้อมคุกเข่าเคารพแม่ และบอกลาภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนถูกนำตัวไปปลิดชีพ

        วันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอนาทีสุดบีบคั้นหัวใจ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะ หลี ซือหยวน นักโทษชายวัย 30 ปี ที่ถูกตัดสินประหารชีวิต ได้มีโอกาสกอดและบอกลาลูกน้อยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนต้องจากกันไปตลอดกาล ขณะที่เด็กน้อยแสนบริสุทธิ์และไร้เดียงสา ยังเด็กเกินกว่าที่จะรับรู้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าชายผู้เป็นพ่อบนโลกใบนี้
        โดยในคลิปจะเห็นว่า เมื่อหลีเห็นครอบครัวมารอเยี่ยม เขาได้ขอร้องทางเจ้าหน้าที่ว่า "ขอให้ผมได้อุ้มลูก" ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบโอกาสครั้งสุดท้ายให้ หลีเข้าอุ้มและโอบกอดลูกน้อยทั้งน้ำตา จากนั้น หนูน้อยโบกมือให้กับพ่อที่กำลังร้องไห้เสียใจ พร้อมกับกล่าวตามประสาเด็กว่า "บ๊ายบาย ปาป๊า" โดยหนูน้อยไม่รู้เลยว่านั่นเป็นคำบอกลาพ่อที่จะจากไปตลอดกาล ขณะเดียวกัน ทางภรรยาและแม่ของหลี ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ต่างก็พากันเจ็บปวดหัวใจจนเกินที่จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ พยายามกอดรั้งเขาเอาไว้ให้นานที่สุด 

นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย

        ต่อจากนั้น หลีได้คุกเข่าลงไปกับพื้นแล้วคำนับ 3 ครั้ง เพื่อแสดงความเคารพต่อมารดา ทางผู้เป็นแม่ก็ได้โอบกอดลูกชายพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยหัวใจที่แตกสลาย หลีได้กอดและหอมแก้มลาแม่ จากนั้นการอำลาได้สิ้นสุดลง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเขาขึ้นรถเพื่อไปดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย โดยรายงานระบุว่าเป็นการฉีดยาพิษปลิดชีพ

        เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่เรือนจำแห่งหนึ่งในเมืองต้าชิ่ง มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ของจีนเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก

        สำหรับ หลี ซือหยวน ก่อนหน้านี้เคยมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถ ก่อนจะถูกควบคุมตัวดำเนินคดีเมื่อปี 2558 ฐานทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต 3 ราย โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า หลี ได้มีเรื่องกับกลุ่มของเหยื่อรายหนึ่งที่ร้านคาราโอเกะ จากนั้นเขาได้ขับรถยนต์ไล่ล่ากลุ่มเหยื่อทั้ง 3 เพื่อแก้แค้น ก่อนจะขับรถพุ่งชนกลุ่มเหยื่อเข้าข้างทาง แล้วปล่อยให้รถระเบิดเผาร่างของพวกเขาจนถึงแก่ชีวิต หลังเกิดเหตุ 1 วัน หลีถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวไปดำเนินคดี ก่อนต่อมาศาลจะตัดสินโทษประหารชีวิต


https://www.youtube.com/embed/I2n8RebVg5k?feature=oembed

นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย

นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย

นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย

ภาพจาก  推视直播台

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบีบหัวใจ นักโทษประหารชีวิตกอดลาลูกน้อยครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 16:46:23 151,520 อ่าน
TOP