x close

แม่สุดช้ำ...พาลูก 2 ขวบไปหาหมอ อาการเจ็บขา หมอบอกไม่ได้เป็นอะไรก่อนติดเชื้อดับ




เด็กตาย

          แม่สุดช้ำ...พาลูกชาย 2 ขวบไปหาหมอ อาการเจ็บขา หมอบอกไม่ได้เป็นอะไรก่อนติดเชื้อดับ สุดสงสารลูกน้อย เลือดออกเหมือนเปิดก๊อก พาศพไปวัดก็ยังมีเลือดไหล

          วันที่ 21 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก Dongmanee Pakokthom ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกชายของตนต้องเสียชีวิตเพราะคำว่า "ไม่ได้เป็นอะไร" ของหมอ ซึ่งตอนแรกพาลูกไปหาหมอด้วยอาการเจ็บขา แต่หมอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร แต่ลูกก็เริ่มเป็นหนักขึ้น เหมือนคนเป็นอัมพาต กินอะไรไม่ได้ กระทั่งพาลูกไปที่โรงพยาบาลอีกแห่ง หมอวิ่งมาดูอาหาร ก็บอกว่าลูกติดเชื้อที่ขาและเข่า ต้องผ่าตัดด่วน ตนจึงเซ็นให้ผ่าตัด

เด็กตาย

          เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าอีกว่า เมื่อผ่าตัดเสร็จแล้ว อาการของลูกก็ดีขึ้น แต่ก็กลับแย่ลงอีกครั้ง มีจุดเลือกขึ้น มีอาการบวมทั้งตัว หายใจไม่ออกต้องใส่ท่อช่วยหายใจ หมอจึงบอกว่าจะเจาะไขสันหลังหาโรครักษา และคิดว่าลูกต้องรอด แต่หมอกลับออกมาบอกว่า ลูกหัวใจหยุดเต้น และปั๊มหัวใจ แต่ตนบอกหมอว่าหยุดเถอะ เพราะลูกไม่กลับมาแล้ว ซึ่งลูกมีเลือดไหลเยอะมากเหมือนเปิดก๊อก พาศพมาวัดก็ยังมีเลือดไหล...

เด็กตาย

เด็กตาย

เด็กตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dongmanee Pakokthom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดช้ำ...พาลูก 2 ขวบไปหาหมอ อาการเจ็บขา หมอบอกไม่ได้เป็นอะไรก่อนติดเชื้อดับ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 21:46:47 11,150 อ่าน
TOP