CentralPlaza Rama 3 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

Central Rama 3

           สมกับการรอคอย การกลับมาของศูนย์การค้า CentralPlaza Rama 3 อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขภายใต้คอนเซปต์ ที่จะชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีกันที่นี่นะคะ

Central Rama 3
 
           เตรียมตัวกันพบกับการกลับมาของศูนย์การค้า CentralPlaza Rama 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น กับ "ชีวิตยกกำลัง 3" สะท้อนวิสัยทัศน์ในการให้ความสำคัญกับย่านพระราม 3 พร้อมเปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า

           นอกจากโฉมใหม่ของศูนย์การค้าแล้ว ยังมีโซนกิจกรรม และร้านค้าใหม่ และร้านค้าที่กลับมาเปิดกันอย่างคึกคักตลอดทั้งศูนย์การค้าฯ

Central Rama 3
 
           เพื่อเป็นการต้อนกลับการกลับมาอีกครั้งในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ พบกับงาน Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เทศกาลของขวัญและเวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ตและดีไอวาย ใครที่เบื่อของขวัญแบบเดิม ๆ สามารถมาเดินหาของสไตล์ชิค ๆ เก๋ ๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ

Central Rama 3
  
           และการกลับมาครั้งนี้ ทุกคนจะได้ลิ้มลองร้านค้าใหม่ ๆ เอาใจคนย่านพระราม 3 โดยจะเปิดตัวเฟสแรกกันด้วย MOS Burger, Texas Chicken, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา, On the Table, Pepper Lunch

Central Rama 3

Central Rama 3
 
           และเอาใจขาช้อปด้วยแบรนด์แฟชั่นอย่าง Anello, Skecher, Muji, Innisfree และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

Central Rama 3
 
           ทั้งนี้หากใครมาในช่วงนี้ ยังได้สัมผัสบรรยากาศการเฉลิมฉลองด้วยขบวนพาเหรดซานต้าและเพื่อนพ้อง โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 2560 - 10 ม.ค. 2561 และสนุกไปพร้อมกันกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตาม The Star ในวันที่ 23 ธ.ค. และ มีตแอนด์กรี๊ด กับ บาส สุรเดช เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ ในวันที่ 24 ธ.ค. พร้อมเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นจากร้านอาหารชื่อดัง รับฟรีเมนูพิเศษ, ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ลด 50% พร้อมกินฟรีใน 10 ร้านอาหารดังจากบัตรเดอะวันคาร์ด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CentralPlaza Rama 3 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 10:42:54 6,116 อ่าน
TOP