x close

หนุ่มติดเกมจนหลอน ฝันถูกสั่งควักหัวใจ คว้ากรรไกรแทงตัวเองสุดโหด



          หนุ่มนักศึกษาติดเกมหนักจนหลอน ฝันว่ามีคนสั่งให้ควักหัวใจออกมา คว้ามีด-กรรไกร-ไขควง แทงตัวเองหลายแผล เจ็บสาหัส

          เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า นักศึกษาชายวัย 21 ปี ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ใช้มีดคัตเตอร์ กรรไกร ไขควง แทงที่ลำตัว หน้าอก แขนหลายแห่ง รวมถึงใช้มีดคัตเตอร์ ปาดคอตัวเองและตามร่างกาย จนเลือดไหลนองอยู่ในบ้านพัก ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ สุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมากและอาการสาหัส

          เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนเก็บกดไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ติดเกมออนไลน์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุขอมาเล่นเกมในห้องนอนของพ่อ ก่อนกลับเข้าไปนอนพักในห้องของตัวเอง จนพ่อได้ยินเสียงร้องโวยวายคล้ายกับคนเจ็บปวดออกมาจากห้อง จึงเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่าลูกทำร้ายตัวเอง จึงตะโกนเรียกแม่บ้านให้แจ้งกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุดังกล่าวที่แน่ชัด


          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐาน และเตรียมเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นผู้บาดเจ็บเผยว่า ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่นั้นมีคนมาเข้าฝันว่าให้ควักหัวใจออกมาข้างนอก จึงเอาทั้งมีดและกรรไกรรวมไปถึงไขควงมาแทงตัวเอง

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติดเกมจนหลอน ฝันถูกสั่งควักหัวใจ คว้ากรรไกรแทงตัวเองสุดโหด อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 21:59:23 16,602 อ่าน
TOP