x close

จับได้คามือ ! 2 แรงงานเขมร ฆ่าหมากินแก้หนาว พบชำแหละใส่เครื่องปรุงพร้อม

กินหมา

กินหมา

          รวบ 2 แรงงานกัมพูชา หลังชาวบ้านถ่ายคลิปขณะจับสุนัขกิน บุกตรวจที่พัก พบซากชำแหละแล้วพร้อมเครื่องปรุง เจ้าตัวรับทำมาหลายครั้ง

          วันที่ 22 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมกำลังตำรวจชุดสายสืบและเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ อ.ปลวกแดง บุกเข้าตรวจสอบบริเวณเพิงพักคนงานก่อสร้าง ในพื้นที่ ม.2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง หลังพลเมืองดีแจ้งว่ามีการทำทารุณกรรมสุนัข และมีคลิปขณะแรงงานกัมพูชากำลังทำการชำแหละสุนัขด้วย
          เมื่อไปถึงที่เพิงพักคนงาน พบผู้ต้องหา พร้อมซากหัวสุนัขอยู่ในปี๊บ ซึ่งตั้งอยู่บนเตาจึงควบคุมตัว นายกีโกย กวง อายุ 20 ปี และนายเทน ทอน อายุ 34 ปี สองแรงงานกัมพูชา ที่กำลังยืนปรุงเนื้อสุนัขอยู่ พร้อมทั้งเข้าตรวจค้นภายในห้อง พบเนื้อสุนัขส่วนขาหลังวางอยู่ในกะละมังพร้อมเครื่องปรุง และชิ้นเนื้อส่วนอื่นอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง ดำเนินคดี

กินหมา

          ทั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพว่า ฆ่าสุนัขกินเป็นอาหารมานานแล้ว โดยล่าสุดได้ร่วมกันจับสุนัขที่เลี้ยงไว้ในบริเวณที่พักอาศัยอยู่ ก่อนใช้ไม้ทุบหัวสุนัขดังกล่าวจนตาย และจึงได้ช่วยกันนำไปชำแหละเพื่อนำมาประกอบอาหารรับประทานร่วมกัน

          ขณะที่ชาวบ้านในย่านดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ยินเสียงสุนัขร้องโหยหวนตอนกลางคืน และได้ยินเสียงทุบหัวสุนัขเป็นประจำ แต่ไม่รู้ว่าจะไปร้องเรียนกับใคร จนกระทั่งล่าสุดสามารถถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ จึงใช้เป็นหลักฐานเพื่อหยุดการกระทำอันโหดร้ายต่อชีวิตสุนัขตัวอื่น ๆ ต่อไป

กินหมา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND, springradio

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้คามือ ! 2 แรงงานเขมร ฆ่าหมากินแก้หนาว พบชำแหละใส่เครื่องปรุงพร้อม อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 18:04:28 13,715 อ่าน
TOP