x close

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล หอบเงินบริจาคภาคตะวันออก 13 ล้าน มอบให้ ตูน บอดี้สแลม



          เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล สุดปลื้ม มอบเงินบริจาคภาคตะวันออก 13 ล้านบาท สมทบโครงการก้าวคนละก้าว ให้ ตูน บอดี้สแลม เผยซึ้งใจจะเก็บภาพความทรงจำไปตลอดชีวิต

          ถือเป็นอีกก้าวที่ร่วมก้าวไปกับ ตูน บอดี้สแลม  ในการวิ่งไปในจุดที่นักร้องหนุ่มวิ่งไปไม่ถึง สำหรับ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล หรือ นายวรเชษฐ์ เอมเปีย มือกลองชื่อดัง ซึ่งในวันนี้ (22 ธันวาคม 2560) เชษฐ์ ก็ได้พบกับ ตูน บอดี้สแลม พร้อมกับเป็นตัวแทนภาคตะวันออก ส่งมอบเงินบริจาคกว่า 13 ล้านบาท สมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ 

          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความปลาบปลื้มและซึ้งใจลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว วรเชษฐ์ เอมเปียระบุข้อความว่า...

          "เจอกันแล้วนะครับกับพี่ตูน กับภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของผม ที่เป็นตัวแทนชาวภาคตะวันออก นำเงินร่วมทำบุญเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าวกับ พี่ตูน บอดี้แสลม 13,429,908.75 บาท และผมรีบกลับไปวิ่งต่ออีก 3 อำเภอ 2 จังหวัด ขอบคุณ คุณตูน คุณก้อย และทีมงานก้าวคนละก้าวทุกท่านมาก ๆ ที่ให้เกียรติผมมาก ๆ เลยครับ ระหว่างทางยังได้ฟังเพลง ดีเกินไป จากเสียงใส ๆ ของคุณก้อยร้องให้ฟัง เพราะมาก ๆ ซาบซึ้งใจมาก ๆ ครับ ผมจะเก็บทุก ๆ ภาพแห่งความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ไปตลอดชีวิตครับ...ขอบคุณครับ"













ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล หอบเงินบริจาคภาคตะวันออก 13 ล้าน มอบให้ ตูน บอดี้สแลม อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 11:44:39 14,232 อ่าน
TOP