x close

แจ้งจับกลุ่ม อส. รุมซ้อมสายข่าว ซ้ำลากภรรยาไปรุมโทรมซาดิสต์ในวัด


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สายข่าวด้านยาเสพติดของตำรวจเมืองลพบุรี ร้องทุกข์ถูกอาสาฝ่ายปกครองรุมซ้อม ซ้ำลากตัว ภรรยา ไปรุมโทรมแบบซาดิสต์ เสื้อผ้าขาดวิ่น แถมเจอกรอกยาบ้า 2 เม็ด

          วันที่ 22 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า ได้มีสองสามี-ภรรยาชื่อ นายบอย อายุ 40 ปี และ นางหมี อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ตนเองเป็นสายข่าวเรื่องยาเสพติดให้กับฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี ทำงานใหญ่มาหลายคดี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ขณะที่ตนไปล่อซื้อยาให้กับตำรวจ ระหว่างทางถูกฝ่ายปกครองและอาสาสมัครรักษาดินแดนจับกุมตัวไว้ ในข้อหาเสพสารเสพติด ซึ่งตนสารภาพว่าเพิ่งเสพยามา และกำลังจะล่อซื้อให้ตำรวจ
          แต่ขณะนั้นกลุ่มอาสาสมัครไม่สนใจ แต่กลับจับตนส่งศูนย์บำบัดยาเสพติดที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี โดยมี นางหมี ภรรยา ติดรถมาด้วย เพราะตอนถูกจับได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ทั้งนี้ ระหว่างที่ตนกำลังทำประวัติก่อนเข้ารับการบำบัด ตำรวจสายสืบได้เดินทางมาแจ้งว่าให้ปล่อยตัวตน เพราะเป็นสายข่าวและทำงานให้กับตำรวจจริง อาสาจึงยอมปล่อยตัวตนชั่วคราว

          แต่ปรากฏว่ามีอาสาบางนายไม่พอใจ กล่าวตำหนิตำรวจสายสืบ และไม่ยอมปล่อยตัวตน ด้วยความที่กลัวว่าเรื่องจะบานปลาย ตำรวจสายสืบจึงตัดสินใจไม่ขอรับตัวตนกลับไป และปล่อยให้ว่ากันตามขั้นตอนบำบัดไปเลย จากนั้นตนก็ถูกอาสาเรียกไปสอบสวน และรุมซ้อมอย่างหนัก ฐานเรียกตำรวจมาช่วย พร้อมกับลากตัวขึ้นไปขังไว้บนหอระฆังวัดแห่งหนึ่ง ภรรยาจึงหยิบมือถือเพื่อจะถ่ายคลิปไว้ แต่มีอาสาบางนายเห็นจึงเข้าไปกระชากมือถือ แล้วลากภรรยาไปที่ศาลาวัด

          กระทั่งผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ภรรยาก็เดินโซซัดโซเซออกมาจากศาลาวัด ในสภาพอิดโรย เสื้อผ้าขาดวิ่น แถมร้องไห้ไม่หยุด และบอกว่าถูกอาสา 4 นาย รุมโทรมอย่างป่าเถื่อนและซาดิสต์ โดยเอายาบ้า 2 เม็ด จับกรอกปากเพื่อให้ติดยา หวังจะส่งตัวไปบำบัดที่สถานที่อื่น พร้อมกับข่มขู่ว่าห้ามไปบอกใคร และห้ามแจ้งความด้วย แต่ตนไม่สนใจเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี แล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2560 ตนจึงมาร้องเรียนดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับกลุ่ม อส. รุมซ้อมสายข่าว ซ้ำลากภรรยาไปรุมโทรมซาดิสต์ในวัด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 11:03:51 148,178 อ่าน
TOP