x close

เล่นผิดคน โจ๋กระตุกหนวดเสือเจ้าพ่อค้ายา-โพสต์คลิปหยาม ก่อนโดนถล่มยิงดับ

ยิงคนตาย

          เล่นผิดคน โจ๋กระตุกหนวดเสือเจ้าพ่อค้ายา โพสต์คลิปหยามลงโซเชียล ก่อนโดนบุกถล่มยิงดับคาบาร์ขณะปาร์ตี้กับเพื่อน เผยผู้ตายเป็นยูทูบเบอร์คนดังของเม็กซิโก

          วันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมที่เรียกความสนใจของชาวเน็ตทั่วเม็กซิโก หลังจากที่ ฮวน ลูอิส ลากูนาส โรซาเลส เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ซึ่งเป็นยูทูบเบอร์คนดังที่รู้จักกันในนาม "El Pirata de Culiacan" ถูกกลุ่มชายติดอาวุธบุกยิงขณะปาร์ตี้อยู่กับกลุ่มเพื่อนที่บาร์แห่งหนึ่ง ของเมืองกูเลียกัน รัฐซีนาโลอา ประเทศเม็กซิโก ในคืนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยพบรอยกระสุน 15-18 แผลบนร่างของเขา
ยิงคนตาย

          รายงานเผยว่ามีพนักงานที่บาร์โดนลูกหลงด้วย ขณะที่ตัว ฮวน ลูอิส ลากูนาส โรซาเลส เสียชีวิตลงหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ด้วยการพิจารณาจากรอยสักของเขา

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังจากที่ยูทูบเบอร์รายนี้เพิ่งจะอัดคลิปล้อเลียน เนเมซิโอ โอเซกวารา เซอร์แวนเตส หรือ เอลเมนโซ เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ หัวหน้าแก๊งทรงอิทธิพลซึ่งนับเป็นหนึ่งในบุคคลที่อันตรายที่สุดของเม็กซิโก โดยในช่วงหนึ่งของคลิปเขาได้กล่าวคำพูดบอกให้เจ้าพ่อยาเสพติดรายนี้ มาอมเจ้าโลกของเขา

ยิงคนตาย

          แม้ว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐจะยังไม่ได้ระบุชัดเจน ถึงตัวการที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมหรือเหตุจูงใจในการลงมือ แต่ก็ยืนยันกับสื่อว่าจะสืบสวนหาความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้กับคลิปเจ้าปัญหาที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้

          สำหรับยูทูบเบอร์รายนี้ เขาเริ่มต้นจากชีวิตวัยเด็กที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งให้อยู่กับยาย และได้ออกมาทำงานเป็นเด็กล้างรถในต่างเมือง กระทั่งเขากลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจากการอัดคลิปต่าง ๆ ลงในยูทูบ ด้วยการเล่นมุกตลกล้อเลียนต่าง ๆ ทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียง และได้รับการติดต่อจ้างงานจากอีเว้นท์ต่าง ๆ โดยพบว่าเขามีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กเป็นหลักล้าน และมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 3 แสนคน อย่างไรก็ตามพบว่าช่วงหลังเขามักลงคลิปขณะที่ตัวเองดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมึนเมาออกสื่อบ่อยครั้ง

ยิงคนตาย

ภาพจาก Instagram elpiratadeculiacan

ข้อมูลจาก independent.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่นผิดคน โจ๋กระตุกหนวดเสือเจ้าพ่อค้ายา-โพสต์คลิปหยาม ก่อนโดนถล่มยิงดับ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2560 เวลา 00:22:35 87,713 อ่าน
TOP