x close

ผจก. สะดุ้ง นอนอยู่ดี ๆ หวิดถูกกระสุน .38 เจาะหัว เชื่อ ฮกลกซิ่ว ช่วยรอดตาย

กระสุนปริศนา

          ผู้จัดการรถบรรทุก แจ้งตำรวจ ปมกระสุนปริศนาทะลุฝ้าแฉลบเข้าตู้ ฮกลกซิ่ว ตรงหัวนอน รอดตายปาฏิหาริย์

          วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาห้องพักสำนักงาน บริษัท รถบรรทุกหินและทราย ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน พีที ป่างิ้ว
          จากการตรวจสอบพบบริเวณห้องนอนด้านในบนฝ้า มีรูกระสุนปืนเจาะลงมาบริเวณหัวเตียงนอน ทะลุกล่องกระจกรูปปั้น ฮกลกซิ่ว ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บริเวณหัวนอนจนกระจกแตกกระจาย ใกล้ ๆ กันพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว

กระสุนปริศนา

          สอบสวน นายศุรากร สังฆะมณี อายุ 48 ปี ผู้รับเหมารถบรรทุกทราย ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังตื่นนอนพบว่าตู้ใส่ ฮกลกซิ่ว บริเวณหัวนอนแตก ตรวจดูพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว จึงมองขึ้นไปด้านบนพบว่ากระสุนเจาะฝ้าลงมา วิถีกระสุนลงมาที่หัวนอนตน แต่กลับแฉลบไปเจาะฮกลกซิ่วแทน

          ด้าน ร.ต.อ. มานิตย์ นาคไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าเป็นกระสุนขนาด .38 ซึ่งอาจจะมีผู้ที่คึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าจนตกลงมา โดยได้ทำการเก็บหัวกระสุนปืนไปทำการตรวจพิสูจน์ และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบว่าในคืนดังกล่าว ในละแวกใกล้เคียงมีที่ใดจัดงานรื่นเริงบ้างหรือไม่ เพื่อนำตัวเจ้าของกระสุนปืนปริศนามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระสุนปริศนา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. สะดุ้ง นอนอยู่ดี ๆ หวิดถูกกระสุน .38 เจาะหัว เชื่อ ฮกลกซิ่ว ช่วยรอดตาย อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2560 เวลา 00:47:43 5,947 อ่าน
TOP