x close

สลด.. รถตู้ขนญาติโยมไปทำบุญ ชนสิบล้อกลางสี่แยกห้วยแร้ง ดับ 5 ศพ เจ็บอีก 5


          รถตู้พากลุ่มญาติไปทำบุญ ประสบเหตุชนรถสิบล้อกลางสี่แยกห้วยแร้ง จ.ราชบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บอีก 5 ราย

          วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกับรถตู้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกห้วยแร้ง ถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก หมู่ 4 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง

          ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานเป็นถนนตัดคลองชลประทาน พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงบรรทุกดินลูกรัง พลิกคว่ำอยู่ ห่างออกไปพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 8257 ภูเก็ต สภาพหน้ารถและแถบซ้ายพังยับ ชนอัดติดอยู่กับราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย


          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถตู้พร้อมผู้ร่วมโดยสารรวม 10 คน ทั้งหมดเป็นญาติกัน ได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าจะไปทำบุญและไหว้บรรพบุรุษ ที่วัดเขาสะพายแร้ง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก รถตู้ได้วิ่งข้ามไปอีกฝั่่ง โดยไม่ทันเห็นว่ามีรถบรรทุกสิบล้อกำลังวิ่งมา ทำให้รถทั้งสองคันชนกันอย่างรุนแรง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว







ภาพและข้อมูลจาก springnews, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, ชยาวุธ จันทร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. รถตู้ขนญาติโยมไปทำบุญ ชนสิบล้อกลางสี่แยกห้วยแร้ง ดับ 5 ศพ เจ็บอีก 5 อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2560 เวลา 23:05:56 12,535 อ่าน
TOP