x close

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว สุดช้ำ ถูกขโมยเรือไม้สักที่ยืมคนอื่นมา เศร้าไม่มีเงินชดใช้เจ้าของ

 
          แม่ค้าวอนโจรขโมยเรือไม้สักนำมาคืน เผยเป็นเรือจากผู้ใจบุญให้ยืมมา หากใครมีเบาะแสให้รางวัล 1 หมื่นบาท เศร้าเรือหายจนต้องตั้งชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหาย

          วันที่ 23 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ได้เดินทางไปพบ ป้าหมู หรือนางพรทิพย์ หงส์ทอง อายุ 50  ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือตาโจ๊ก อยู่เลขที่ 443/1 หมู่ 5 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังมีการแชร์ข้อความในโลกโซเชียลว่าเรือเก่าแก่ ยาวประมาณ 3 เมตร ทำจากไม้สักมีอายุมากกว่า 60 ปี ที่ตั้งโชว์หน้าร้านถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          โดยนางพรทิพย์ เผยว่า เรือลำดังกล่าวไปขอยืมมาจากผู้ใจบุญคนหนึ่ง เพื่อนำมาตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา เป็นเรือพายทำจากไม้สักสีน้ำตาลแดง ความยาวประมาณ 3 เมตร มีอายุตั้งแต่รุ่นพ่อของผู้ใจบุญคนที่ให้ยืมมา ส่วนราคาประเมินค่าไม่ได้ คืนวันที่เกิดเหตุได้กลับไปนอนที่บ้านใน ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยนำร่มบังแดดคันใหญ่ 3 คัน มาวางทับเรือไว้ เมื่อกลับมาเปิดร้านในช่วงเช้ามืด ก็พบว่าเรือหายไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ก็กว่า 20 วันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไร จึงอยากวอนให้ผู้ที่ขโมยเรือไปช่วยนำเรือมาคืนด้วย ด้านเจ้าของเรือตั้งรางวัลให้กับผู้นำเรือมาคืนหรือแจ้งเบาะแสจะให้รางวัล 10,000 บาท และจะไม่เอาเรื่องใด ๆ


          นางพรทิพย์ กล่าวต่อว่า ส่วนตนนั้นก็ไม่มีเงินจะไปหาซื้อเรือมาคืนให้ เพราะตั้งแต่ที่เรือหายไป ตนก็ขายของไม่ดี ไม่เหมือนตอนที่มีเรืออยู่ ยังดีที่ได้กำลังใจจากลูกค้าที่มานั่งกินว่า สักวันต้องได้เรือคืนกลับมา ตอนนี้ก็ได้แต่ตั้งชื่อร้านใหม่ว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือหาย



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว สุดช้ำ ถูกขโมยเรือไม้สักที่ยืมคนอื่นมา เศร้าไม่มีเงินชดใช้เจ้าของ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2560 เวลา 20:27:44 34,357 อ่าน
TOP