x close

รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ เสาล้มระเนระนาด 15 ต้น ตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง


รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ

         ระทึก รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ เสาล้มระเนระนาด 15 ต้น ความยาวกว่า 1 กิโลเมตร ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา ทำทรัพย์สินราชการเสียหายและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

        เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า ที่ลานดินถนนเทพารักษ์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 21 มุ่งหน้าไปบางบ่อ เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เกี่ยวสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นมาหลายต้น ทับบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย และทำให้ไฟดับเป็นวงกว้าง
        เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน 70-0692 นครพนม ด้านหลังมีตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ หัวตู้เกี่ยวสายเคเบิลและสายไฟฟ้า ทำให้กระชากเสาไฟฟ้าร่วงลงมา 15 ต้น รวมระยะทาง 1 กิโลเมตร ซึ่งเสาไฟฟ้าที่ล้มลงนั้น ได้ทับอาคารด้านหน้าของบริษัท กมลอินดัสตรี จำกัด จนได้รับความเสียหาย รวมถึงร้านอาหารตามสั่งที่หลังคายุบ คาดว่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ

        ด้านนายสราวุฒิ อินาลา คนขับรถพ่วงวัย 43 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพ่วงมารอรับกะทิจากบริษัทใกล้เคียง แต่ยังไม่ถึงเวลารับสินค้า ตนจึงขับรถไปเข้าลานดินเพื่อจอดรอเวลา แต่ตอนช่วงหักหัวเลี้ยว ล้อหน้าไปติดอะไรบางอย่าง จึงถอยหลัง เพื่อเดินหน้าอีกครั้ง ทำให้เสาไฟล้มลงมา
        
        ส่วนนายธนวัฒน์ ฟองเกิด คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกขับเลี้ยวเข้าลานดิน ซึ่งหัวตู้คอนเทนเนอร์ด้านบนไปเกี่ยวกับสายเคเบิลและสายไฟฟ้า จนรถเด้งถอยหลัง คนขับไม่น่าจะรู้ตัวว่ามันมีการเกี่ยวกัน จึงได้ถอยหลังออก ทำให้หัวตู้เกี่ยวกับสายอย่างแรงจนเสาไฟฟ้าล้ม

        เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหานายสราวุฒิ ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ

รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ

รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุก 18 ล้อ ขับเกี่ยวสายไฟ เสาล้มระเนระนาด 15 ต้น ตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 11:26:20 10,396 อ่าน
TOP