x close

เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน โต้ลูกค้าไม่แย้งตั้งแต่แรก ขอโทษไม่ได้เปลี่ยนราคาในเล่ม


เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน

        เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน โต้ลูกค้าโพสต์ทำไมไม่แย้งตั้งแต่อยู่ในร้าน แต่กลับเอาลงเฟซบุ๊กแทน พร้อมขอโทษที่บางเมนูขึ้นราคาโดยไม่เปลี่ยนในเล่ม

        จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งโพสต์โวยร้านอาหารริมทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ราคาค่าอาหารทั้งหมด 7 พันบาทนั้นแพงเกินไป (อ่านข่าว หญิงโกรธ โพสต์ เจอร้านอาหารริมชายหาดหัวหิน 7 พัน งานนี้โซเชียลเสียงแตก)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560  รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางภาวนา เปี่ยมทวี เจ้าของร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมากินอาหาร 18 คน ผู้ใหญ่ 15 คน และเด็ก 3 คน ซึ่งได้สั่งอาหารตามปกติ และตนได้นำเมนูอาหารที่มีรูปพร้อมราคามาให้เลือก

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

        อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวไม่มีการต่อว่าช่วงเก็บเงิน เพียงแต่ขอลดราคาอาหาร จากราคา 7,380 บาท ตนจึงลดให้เหลือ 7,300 บาทถ้วน แต่ก็สงสัยว่าทำไมนักท่องเที่ยวไม่แย้งตั้งแต่ตอนนั้น

        ขณะเดียวกัน เจ้าของร้านชี้แจงเพิ่มว่า เมนูทะเลเผาและทะเลลวก ขึ้นราคาจากเดิม 500 บาท เป็น 700 บาท เมื่อเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากอาหารทะเลในตลาดมีราคาสูงขึ้น ถ้าไม่ปรับก็ขาดทุน ซึ่งตนก็อยากจะขอโทษนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ที่ในสมุดไม่ได้ติดราคาใหม่ทับลงไป เพราะไม่คิดว่าจะเกิดปัญหา

        ในเรื่องของราคานั้น เทศบาลเมืองหัวหินกำหนดให้ผู้ประกอบการร้านอาหารริมหาดหัวหิน 22 ร้าน ติดราคาไว้ชัดเจน และการปรับราคาขึ้น ก็ทำตามกฎของเทศบาลแล้ว

เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน

เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านอาหารราคา 7 พัน โต้ลูกค้าไม่แย้งตั้งแต่แรก ขอโทษไม่ได้เปลี่ยนราคาในเล่ม อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 15:28:12 212,698 อ่าน
TOP