x close

ครอบครัวหมอปอ ยันไอ้เก่งเขียนจดหมายใส่ร้าย ชี้ถ้าไม่รักก็เลิก..จะฆ่าทำไม !!

คดียิงหมอปอ

             ครอบครัวหมอปอยันลูกสาวไม่เคยทำร้ายไอ้เก่ง ซ้ำกลับเป็นฝ่ายถูกทำร้ายเอง เชื่อนางสาวนฤมล คือกิ๊ก เพราะเคยจับได้ว่าไปมาหาสู่กัน

             สืบเนื่องจากกรณี นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง เขียนจดหมายถึงครอบครัวหมอปอ หรือนางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ระบายความรู้สึก หลังลงมือก่อเหตุ โดยเผยว่าตนเองไม่สามารถแต่งงานกับหมอปอได้ เนื่องจากอึดอัดที่ต้องอยู่ด้วยกัน หมอปอใจร้อน ทะเลาะกันบ่อย และโดนทุบตีตลอด ประกอบกับปัญหาอีกหลาย ๆ อย่าง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไอ้เก่ง เขียนจดหมายถึงพ่อแม่ หมอปอ สุดทนคบแล้วอึดอัด ลั่นไม่มีใครอยากเป็นคนเลว)
คดียิงหมอปอ

             ล่าสุด (24 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสมศรี ครัวจัตุรัส แม่ของหมอปอ เผยว่า ตนเองและครอบครัวไม่เคยมีอคติกับนายเก่ง และยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยทำร้ายนายเก่ง แต่นายเก่งเองที่เป็นฝ่ายทำร้ายลูกสาวตน เพราะ 1 เดือนก่อนเกิดเหตุ พบลูกสาวมีรอยช้ำตามตัว เขาอ้างว่าเก้าอี้ล้ม ซึ่งตนไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ได้ถามมากมาย เพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกและนายเก่งทะเลาะกัน

             นางสมศรี เล่าว่า ในเรื่องของสินสอดงานแต่งที่มีปัญหาเพราะตนเองได้เคยโทร. ไปสอบถามฝ่ายนายเก่ง แต่กลับทำนิ่งเฉย และบางครั้งก็ปิดโทรศัพท์หนี

คดียิงหมอปอ

             ทั้งนี้ ในส่วนของนางสาวนฤมล ที่ทางแม่เขาอ้างว่าลูกสาวไม่ใช่กิ๊กนายเก่งนั้น ตนเองไม่เชื่อ เพราะหมอปอได้เคยเล่าให้ฟังก่อนเสียชีวิตว่า เคยเจอเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน หมอปอเครียดมากจนต้องเอาเรื่องนี้มาปรึกษา แต่ตนเองก็ได้แค่ปลอบไปเพราะกลัวลูกสาวจะเครียด เพราะกำลังจะแต่งงาน และยอมรับว่าลูกสาวเคยไปขอดูกล้องวงจรปิดที่หอพักนายเก่ง เพื่อตรวจสอบดูว่านางสาวนฤมลมาหานายเก่งหรือไม่

             นางสมศรี ยังเผยอีกว่า นายเก่งเคยโทร. มาหาตนและบอกว่าไม่ได้รักหมอปอแล้ว แต่เมื่อกำลังจะแต่งงานก็พยายามจะตัดใจจากนางสาวนฤมลให้ได้ และสัญญาว่าจะไม่นอกใจลูกสาวตน ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับไป หากนายเก่งไม่รักและไม่อยากแต่งงาน ทำไมไม่ยกเลิกไป ทำไมต้องฆ่าลูกสาวตนด้วย และทำไมถึงเขียนจดหมายมาแบบนี้

คดียิงหมอปอ

             ด้านนายเชาว์ ครัวจัตุรัส พ่อหมอปอ เผยว่า ตนเองเชื่อว่าสาเหตุที่นายเก่งฆ่าลูกสาวตน เพราะไปติดนางสาวนฤมลและติดพนันบอล




ภาพจาก workpointnews
ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหมอปอ ยันไอ้เก่งเขียนจดหมายใส่ร้าย ชี้ถ้าไม่รักก็เลิก..จะฆ่าทำไม !! อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 10:52:03 24,498 อ่าน
TOP