x close

นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65 เผยต่างคนต่างเปลี่ยวใจ

นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65

            นายก อบต.ภูดิน วัย 84 ปี แต่งงานกับหญิงเพื่อนบ้านวัย 65 หลังรู้จักกันมานาน เผยต่างคนต่างเปลี่ยวใจ ยันความรักไม่เกี่ยวกับอายุ
        
            วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 บ้านสว่าง ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้มีงานพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายนาค ปรีวาสนา นายก อบต.ภูดิน วัย 84 ปี กับนางประมร ชัยสิทธิ์ วัย 65 ปี ท่ามกลางบรรดาคนรู้จักและญาติมิตรมาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง
นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65

           
พิธีการเริ่มจากทางฝ่ายเจ้าบ่าวแห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว โดยมีนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มาร่วมเป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าวสู่ขอเจ้าสาว ผ่านประตูเงิน-ประตูทอง นำขันหมากเข้าสู่ขอเจ้าสาวตามขนบธรรมเนียม โดยมีค่าสินสอดเป็นเงินจำนวน 100,999 บาท และทองคำ 5 บาทกับอีก 1 สลึง โดยหลังจากสู่ขอเสร็จ ก็มีพิธีการฟ้อนรำสู่ขวัญจากพนักงานเทศบาลตำบลภูดิน เพื่อความเป็นสิริมงคล บรรยากาศภายในงานมีอาหาร-เครื่องดื่มต้อนรับแขกที่มาร่วมงานกันตลอดทั้งวัน

นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65

            ด้าน นายนาค เปิดใจว่า ตนรู้จักกับเจ้าสาวมานานเพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน แต่เมื่อ 3-4 เดือนที่่ผ่านมา ไม่รู้อะไรดลใจจึงตัดสินใจคบหาดูใจกัน เพราะต่างฝ่ายต่างโสด ต่างคนต่างรู้สึกเปลี่ยวใจ และอยากเข้ามาดูแลซึ่งกันและกัน จึงได้ตกลงปลงใจจะแต่งงานกัน โดยความรักมันไม่เกี่ยวกับอายุ แต่มันอยู่ที่ความรู้สึกที่ดีที่มีให้กันในช่วงเวลานั้นมากกว่า ซึ่งทั้งสองต่างรู้สึกดีใจที่ได้มีวันนี้และสัญญาว่าจะครองรักกันตราบนานเท่านาน


นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต.กาฬสินธุ์ วัย 84 วิวาห์เพื่อนบ้านวัย 65 เผยต่างคนต่างเปลี่ยวใจ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 11:39:51 20,389 อ่าน
TOP