x close

เพื่อนแฉ 2 ผัวเมียอ้าง อส. ข่มขืน ฝ่ายผัวเคยให้ยืมเมียหลับนอน-อส. ยันบริสุทธิ์


อาสารุมโทรม

           เพื่อนแฉ..สองผัวเมียกล่าวหา อส. รุมโทรม อ้างเคยเสนอให้ยืมเมียไปนอนด้วย ด้าน อส. คู่กรณี ยันถูกใส่ร้าย เผยวันชี้ตัวฝ่ายหญิงก็ชี้ไม่ถูก ต้องให้สามีคอยสะกิด

           จากกรณี สองสามีภรรยาเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลพบุรี อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ อส. หรือเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน ทำร้ายและข่มขืนภรรยา-จับกรอกยาบ้า และทางเจ้าหน้าที่ อส. ทั้ง 4 นาย ก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คดีพลิก ! อาสาโต้รุมโทรมหญิง-กรอกยาบ้าในวัด คาดอาจจะเบลอยา-โดนจับมาส่งค่ายบำบัด)

อาสารุมโทรม
           ล่าสุด (24 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุชิน สร้อยผล หนึ่งใน อส. ที่ถูกกล่าวหา เผยว่า ตนไม่ได้ก่อเหตุ และเหตุการณ์รุมโทรมผู้หญิงตามที่ถูกกล่าวหานั้น ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งในวันชี้ตัว ตนเดินทางมาถึงเป็นคนสุดท้ายและสังเกตเห็นฝ่ายสามีเป็นคนสะกิดภรรยาให้ชี้มาที่ตน โดยที่ตัวภรรยาไม่ได้ชี้เอง ตนทั้งงงและสงสัย เพราะตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย และวันชี้ตัวมีการชี้ไป 5 คน แต่ข่าวกลับออกมาแค่ 4 คน ซึ่งมันไม่ชัดเจน ตนไม่รู้จักเขาทั้งคู่มาก่อน แต่ที่เดินทางมาวันนั้นก็เพราะต้องการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

อาสารุมโทรม

           นายสุชิน เผยว่า หลังจากที่ชี้ตัว เขาทั้งคู่ก็หายไปเลย ตนไม่พอใจที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น เพราะตนเสื่อมเสียรวมถึงเจ้าหน้าที่ อส. ทั่วประเทศด้วย ตนต้องการให้ทั้ง 2 คน ออกมาพิสูจน์ความจริง ไม่ใช่หนีหายไป

           ด้าน นายรุ่งโรจน์ ขำวงษ์ อส. ที่ถูกกล่าวหาอีกหนึ่งนาย เผยว่า ตนเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ 1 วัน หลังมีการเชิญตัว เพราะติดงานแต่งงานญาติที่ต่างจังหวัด ซึ่งวันที่ตนเข้าพบเจ้าหน้าที่ ก็ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะเหตุที่กล่าวอ้างนั้น เจ้าหน้าที่ทุกคนรวม 24 ชีวิต และนักเรียนอีก 6 คน ก็อยู่ด้วยกัน ไม่มีใครออกไปก่อเหตุที่ไหน แต่หากเกิดเรื่องขึ้นจริง จุดดังกล่าวเป็นใต้ถุนศาลาวัด มีไฟส่องสว่าง ต้องมีคนเห็น หรือแม้แต่เสียงก็ต้องมีคนอื่นได้ยินแน่นอน และนอกจากนี้วันชี้ตัว ตนก็เห็นว่าฝ่ายสามีเป็นคนคอยบอก ตัวภรรยาไม่ได้ชี้ด้วยตัวเองเลย

อาสารุมโทรม

           ขณะที่ นายศริพงษ์ อุ่นจิตต์พันธุ์ หรืออ๊อด อายุ 61 ปี เพื่อนของสองสามีภรรยาผู้ร้องทุกข์ และเป็นเจ้าของบ้านหลังที่เจ้าหน้าที่พบตัวทั้งคู่ เผยว่า ตนไม่ได้สนิทสนมกับสองสามีภรรยาคู่นี้เท่าไร รู้จักกันประมาณปีกว่า ๆ รู้แค่ว่าทั้งคู่ไม่มีบ้านเป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามโรงแรม มีลูก 1 คน อายุ 11 ขวบ ซึ่งวันที่ 12 ธันวาคม หลังวันที่อ้างว่าเกิดเหตุนั้น ทั้งคู่กลับมาเอารถจักรยานยนต์ที่ฝากไว้ แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งถ้าเกิดเรื่องขึ้นจริง มันเป็นเรื่องใหญ่ เขาก็น่าจะบอกตนบ้าง

อาสารุมโทรม

           ทั้งนี้ จากการที่รู้จักกัน สองสามีภรรยาคู่นี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ คือเคยมาเสนอให้ตนไปหลับนอนกับภรรยา เพราะเห็นว่าตนโสด รวมถึงเคยขอให้ตนถ่ายคลิปให้ขณะเขาทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฏิเสธไป พร้อมต่อว่ากลับไปด้วย



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ 2 ผัวเมียอ้าง อส. ข่มขืน ฝ่ายผัวเคยให้ยืมเมียหลับนอน-อส. ยันบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13:24:40 27,605 อ่าน
TOP