x close

สาวตะลึงหนักมาก อยู่ ๆ ฝันก็เป็นจริง เมื่อได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

            สาวตะลึงหนักมาก อยู่ ๆ ฝันก็เป็นจริง เมื่อได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์ ในโปรเจคท์แลกเปลี่ยนของขวัญกันในเน็ต ใครจะคิดว่าจะมีเขาเป็นซานต้า เติมเต็มความปรารถนาในใจ

            หากพูดถึงวันคริสต์มาส นับเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่หลายคนเฝ้ารอ เด็ก ๆ หลายคนคงกำลังรอคอยของขวัญจากซานตาครอสด้วยจิตใจจดจ่อ หลายคนออกไปใช้เวลากับครอบครัว ร่วมฉลองกันอย่างพร้อมหน้า ขณะที่หนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตในวันแห่งความสุขนี้ก็คือการแลกของขวัญกัน

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

            สำหรับสาวผู้ใช้เว็บไซต์เรดดิทชื่อ VietteLLC ก็เป็นหนึ่งในคนที่เข้าร่วมกิจกรรมแลกของขวัญรับคริสต์มาสด้วย กับโปรเจคท์ Secret Santa ของเว็บเรดดิท เธอเข้าร่วมการเล่นแลกของขวัญกับยูสเซอร์คนอื่น ๆ มาหลายปีแล้ว แต่คงไม่มีปีไหนที่จะสร้างความตกตะลึงให้กับเธอได้เท่ากับปีนี้อีกแล้ว เมื่อเธอได้พบว่าซานต้าลับ ๆ ของเธอนั้นก็คือเจ้าพ่อไมโครซอฟท์คนดัง...บิล เกตส์
            โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์บอร์แพนด้า เปิดเผยว่า VietteLLC ซึ่งเป็นสาวทาสแมวมีอันต้องตกตะลึง เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีพนักงานส่งของมาปรากฏตัวที่หน้าบ้านของเธอพร้อมกับกล่องพัสดุไซส์เบิ้ม ชนิดที่ใส่ตู้เย็นเข้าไปยังได้ ในขณะที่เธอกำลังสับสนงุนงงอยู่ว่าเจ้ากล่องนี้ถูกส่งมาที่บ้านเธอได้อย่างไร เจ้าตัวก็เหลือบไปเห็นชื่อยูสเซอร์ในเรดดิทของเธอปรากฏบนกล่องนั้น แล้วก็ต้องอุทานออกมาดังมาก เมื่อคิดขึ้นได้ว่ามันคือของขวัญคริสต์มาส ที่ซานต้าลับ ๆ ส่งมาให้เธอนั่นเอง

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

            ในขณะที่ยังสับสนและตกตะลึงไม่หาย VietteLLC ก็พยายามจะแบกกล่องดังกล่าวเข้าบ้านในสภาพทุลักทุเลเล็กน้อย จนพนักงานส่งของกลั้นขำไม่อยู่แล้วต้องรีบเข้ามาช่วยเหลือเธอ และแน่นอนว่าหลังจากนำกล่องของขวัญชิ้นโตนี้เข้ามาได้ สิ่งต่อไปที่เธอต้องทำก็คือ สำรวจซะว่ามีอะไรอยู่ด้านใน ก่อนมีอันต้องตกตะลึงครั้งใหญ่อีกรอบ เมื่อสิ่งที่นอนรอเธออยู่ในกล่องก็คือ ตุ๊กตาเจ้าแมวอ้วน พูชิน ไซส์ยักษ์ หนัก 30 ปอนด์ !

            สิ่งที่ได้รับนั้นราวกับความฝัน เพราะเธออยากจะได้ตุ๊กตาพูชินมานานแล้ว แถมมันยังเป็นพูชินยักษ์ชนิดที่กินพื้นที่เกือบทั้งหมดของโซฟาเธออีกด้วย หลังจากกรีดร้องด้วยความยินดีอย่างสุดขีดแล้ว เธอก็สังเกตเห็นการ์ดพร้อมภาพถ่ายที่แนบมาด้วย ก่อนจะต้องอึ้งเมื่อเห็นภาพของ บิล เกตส์ ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พูชินตัวยักษ์ (ตัวเดียวกับที่อยู่ข้างกายเธอนั่นเอง) ที่แท้ ! เขาก็เป็นคนส่งของขวัญมาให้เธอ

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

            ภายในการ์ดดังกล่าวจาก บิล เกตส์ ระบุว่า "ถึง VietteLLC ผมได้ยินมาว่าคุณรักแมว ก็เลยคิดว่าหน้าหนาวนี้คุณน่าจะมีความสุขกับการกอดเจ้าแมวตัวใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ เรามีแฟนของพี่น้องพูชินอยู่รอบบ้านของเรา ผมเลยคิดว่าจะมอบมันให้คุณพร้อมของอื่น ๆ และหนังสือที่คิดว่าคุณจะต้องชอบแน่ ๆ และด้วยความที่คุณมีความหลงใหลในการช่วยเหลือสัตว์ ผมเลยบริจาคเงินแก่องค์กร Stray Cat Alliance, Friends of Feliner' Rescue Center in Ohio และ Town Cats in California ในนามของคุณ สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ จากซานต้าลับของคุณ...บิล เกตส์"

            "ป.ล. ช่วยเกาหูเจ้าสปริงเคิล ไมโล จีเวล และเซโอ ให้ผมด้วยนะ"

            ข้อความในจดหมายพร้อมของขวัญต่าง ๆ ที่ได้รับ มันราวกับเติมเต็มความฝันให้แก่สาวผู้รักแมวรายนี้ เธอมีความปรารถนาจะบริจาคเงินแก่ศูนย์พักพิงสัตว์ที่ไม่มีการฆ่าสัตว์มาตลอด และเจ้าพ่อไมโครซอฟท์ผู้นี้ก็ทำให้มันเกิดขึ้นจริง เขาบริจาคเงินแก่องค์กรเหล่านี้ในนามของเธอ เป็นจำนวนเงินรวม 750 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 24,000 บาท) แถมยังมอบหนังสือดี ๆ ให้แก่เธอด้วย ที่สำคัญเขายังรู้จักชื่อของเหล่าเจ้าเหมียวในบ้านของเธอ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของเขาอย่างมาก

            ก็นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม้ว่าทาสแมวคนอื่น ๆ จะไม่ใช่ผู้ได้รับของขวัญนี้โดยตรง แต่เพียงแค่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวก็น่าจะอมยิ้มตามได้ไม่ยากเลยทีเดียว

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์

ได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์




ภาพจาก redditgifts.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตะลึงหนักมาก อยู่ ๆ ฝันก็เป็นจริง เมื่อได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก บิล เกตส์ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13:17:28 41,332 อ่าน
TOP