x close

สลด ! ผัวลั่นไกใส่เมียหลังง้อไม่สำเร็จ ก่อนยิงตัวตายต่อหน้าลูก ที่หน้าโรงเรียน

ผัวยิงเมียต่อหน้าลูก

          สามีตัดสินใจยิงภรรยาสาหัส ก่อนยิงตัวตายตาม หน้าโรงเรียนย่านนนทบุรี ต่อหน้าลูก คาดมีปัญหาครอบครัว ตามง้อฝ่ายหญิงไม่สำเร็จ

          วันที่ 25 ธันวาคม 2560 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานว่า เกิดเหตุชาย อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา อายุ 32 ปี บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ขณะเดินทางมาส่งลูก ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตต่อหน้าลูก เบื้องต้นภรรยาได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงท้อง นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
ผัวยิงเมียต่อหน้าลูก

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับภรรยาที่มาส่งลูก 2 คน วัย 9 ขวบ กับ 6 ขวบ โดยลูกคนเล็กวิ่งเข้าไปในโรงเรียนก่อนที่จะเกิดเหตุ เหลือลูกชายคนโตที่คอยห้าม เมื่อตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายนำปืนจะมายิงภรรยา ซึ่งลูกชายคนโตร้องไห้ ห้ามไม่ให้ยิง แต่ผู้ตายที่อยู่ในอารมณ์โกรธก็ลั่นไกปืนเข้าที่ท้องของภรรยา 2 นัด จนล้มลง ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย หลังเกิดเหตุคุณครูต้องรีบพาลูกชายคนโตเข้าไปในโรงเรียนทันที โดยเด็กทั้งสองยังอยู่ในอาการช็อก

          สอบสวนพี่สาวของผู้ตาย ทราบว่า น้องชายอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 14 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่มาระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงกัน จนภรรยาแยกตัวไปอยู่ที่อื่นได้เพียง 3 อาทิตย์ แต่น้องชายพยายามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้น้องชายเครียดจัด กินเหล้าย้อมใจทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า น้องชายออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อไปตามง้อขอคืนดีฝ่ายหญิง ซึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาส่งลูกชายที่โรงเรียน ตนก็ไม่คิดว่าน้องชายจะมาก่อเหตุดังกล่าว




ภาพจาก tnamcot.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ผัวลั่นไกใส่เมียหลังง้อไม่สำเร็จ ก่อนยิงตัวตายต่อหน้าลูก ที่หน้าโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13:11:15 15,518 อ่าน
TOP