x close

ฟังจากปาก อาร์กี้ เล่าที่มาหลานชายถ่ายภาพหนุ่มน้อยสายเปย์ แชร์สนั่นเน็ต



ดีเจอาร์กี้

           กลายเป็นกระแสที่ฮือฮามากในโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊กของหนุ่มน้อยวัย 10 ขวบ Nantapong Kidwanpattana ได้โพสต์ภาพตัวเองคู่สาวสวยคนหนึ่ง แถมบอกว่านัดมาดูหนัง นอกจากนั้นยังมีการซื้อไอโฟนเท็นให้ 1 เครื่อง ซึ่งไอโฟนเท็นดังกล่าวมีราคา 4.7 หมื่นบาท

           ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้มีการแชร์กันสนั่นหวั่นไหวด้วยมุกที่ปล่อยออกมาน่ารักชวนฮาเรียกรอยยิ้ม [อ่านเพิ่มเติม : แชร์สนั่น ! หนุ่มน้อยสายเปย์ ยิงมุกควงสาวสวย ซื้อไอโฟนแจกตอบแทนความรัก]

           ล่าสุด วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ทีมข่าว kapook.com ได้ติดต่อไปยังสาวสวยคนในภาพ ทราบว่าเธอชื่อ คุณฐิติวรดา จังจริง หรือ ดีเจอาร์กี้ นางแบบเซ็กซี่คนดังในโลกโซเชียล โดยทางเจ้าตัวได้เล่าถึงที่ไปที่มาภาพหนุ่มสายเปย์ที่เป็นกระแสไวรัลสุด ๆ ในโลกโซเชียล ดังนี้

ดีเจอาร์กี้
ถาม : ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้ไหม ว่ามันเป็นมาอย่างไร ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

           อาร์กี้ : ก็คือว่าไปดูหนังค่ะ และน้องผู้ชายคนนั้นเขาก็เป็นหลานชายหนูเอง และก็ตัวน้องเขาเองเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว หนูเลยคิดว่าเอาอย่างนี้สิ ลองโพสต์ดูว่ามาดูหนังกับแฟนประมาณนี้ค่ะ ซึ่งในตอนนั้นหนูก็คิดแค่ว่าโพสต์แบบขำ ๆ ไม่ได้จริงจังอะไร

ดีเจอาร์กี้

ถาม : แล้วได้เห็นกระแสในโลกโซเชียลบ้างไหม

           อาร์กี้ : โอ้โห ทางครอบครัวเขาก็ตกใจค่ะว่าทำไมคนเขาเข้าใจว่าเป็นแฟนกันแบบนั้น แล้วเราก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็ขำ

ถาม : ส่วนใหญ่กระแสที่เราเห็นเป็นอย่างไรบ้าง

           อาร์กี้ : ส่วนมากที่เห็นก็มีแต่คนขำนะคะ แบบว่าเขาฮากัน อย่างกับตลก แบบว่า อุ๊ย...น้องคนนี้สายเปย์ สายเปย์ฟันน้ำนม อะไรแบบนี้

ดีเจอาร์กี้

ถาม : ตัวเองรู้สึกอย่างไรกับกระแสในโลกโซเชียล

           อาร์กี้ : คือตัวหนูเองนั่งอ่านหนูก็ขำไปเพราะหนูเองเป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องพวกนี้ และอีกอย่างน้องเขาก็ยังเด็ก อายุแค่ 10 ขวบเอง น้องเขาก็ไม่ค่อยมานั่งซีเรียสอะไรอยู่แล้ว

ถาม : มีอะไรอยากฝากถึงคนที่เข้ามาพูดเข้ามาวิจารณ์ไหม

           อาร์กี้ : ก็ตอนนี้อาร์กี้รับดูแลหลานนะคะ ใครสนใจก็มาให้อาร์กี้ดูแลได้ค่ะ (หัวเราะ)

ดีเจอาร์กี้

ดีเจอาร์กี้

ดีเจอาร์กี้

ดีเจอาร์กี้

ดีเจอาร์กี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nantapong Kidwanpattana, ฐิติวรดา จังจริง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก อาร์กี้ เล่าที่มาหลานชายถ่ายภาพหนุ่มน้อยสายเปย์ แชร์สนั่นเน็ต อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 17:53:27 88,916 อ่าน
TOP