x close

บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว ประคองมาอุ้ม บอก ไม่ต้องกลัว คสช. ไม่ดุ



บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

         บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว ที่บ้านส้มซ่า จ.พิษณุโลก  ก่อนประคองมาอุ้ม บอก ไม่ต้องกลัว คสช. ไม่ดุ ขอให้เรียกว่า ประยุทธ์ จันทร์ส้มซ่า จะได้กลมกลืน

         วันที่ 25 ธันวาคม 2560 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ได้เดินทางไปยังบ้านส้มซ่า ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อเยี่ยมชมการทำงานของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีพิษณุโลก (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด และการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน
         โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้ทดลองนวดไหล่ จากผู้สูงอายุในชุมชน เมื่อคุณยายบอกว่า ขอให้นายกฯ อยู่นาน ๆ พล.อ. ประยุทธ์ จึงบอกว่า "ยังไม่ถึงเวลาพูด" ก่อนที่ต่อมา พล.อ. ประยุทธ์ จะไปอุ้มไก่เหลืองหางขาว ชื่อเจ้ามารวย ที่มีราคาสูงกว่า 100,000 บาท เนื่องจากมีคุณลักษณะสมบูรณ์แบบ ไหล่กว้าง บึกบึน แข้งมังกร นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้หันไปพูดกับไก่ขาวหางเหลือง ชื่อเจ้าเทพประทานพร ว่า ไม่ต้องกลัว คสช. นะ คสช. ไม่ดุ

บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

         ต่อมา พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวกับประชาชนว่า ตนดีใจที่มาในวันนี้ นี่คือโอกาสของบ้านเมืองเราที่มีศักยภาพ มีภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยเฉพาะเรื่องของส้มซ่า ขอให้เรียกนายกฯ ว่า ประยุทธ์ จันทร์ส้มซ่า เพื่อที่จะได้กลมกลืนกันหน่อย




บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ คุยกับไก่เหลืองหางขาว ประคองมาอุ้ม บอก ไม่ต้องกลัว คสช. ไม่ดุ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 10:16:04 9,804 อ่าน
TOP