x close

ศรีวราห์ กำชับตำรวจ ดูแลความสะดวกประชาชนช่วงปีใหม่เต็มที่ สั่งห้ามลาเด็ดขาด


 พล.ต.อ. ศรีวราห์

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมกำชับมาตรการดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมสั่งให้ตำรวจทุกพื้นที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ ห้ามลาอย่างเด็ดขาด

          เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมเร่งรัดติดตามมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านการจราจรให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมติดตามผลการประชุมการจราจรครั้งที่ผ่านมา โดยที่ประชุมได้มีการพูดคุยถึงมาตรการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน การเปิดช่องทางพิเศษ การขอคืนพื้นผิวจราจรในเส้นทางที่มีการก่อสร้าง ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะตามเส้นทางรอง ทั้งข้อหาเกี่ยวกับเมาไม่ขับ ไม่พกใบอนุญาตขับขี่ ไม่สวมหมวกนิรภัย ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ พร้อมกำชับในที่ประชุม ให้ตำรวจทุกพื้นที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ ห้ามลาอย่างเด็ดขาด




          อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้พูดถึงมาตรการและเส้นทางระบายรถออกจากกรุงเทพมหานคร ในช่วงเทศกาล จำนวน 13 เส้นทาง อาทิ ทางด่วน มอเตอร์เวย์ ถนนมิตรภาพ ถนนสายเอเชีย ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนบางนา-ตราด ซึ่งในจุดที่มีการก่อสร้างในถนนวิภาวดีรังสิต จะพยายามประสานผู้รับเหมา เร่งจัดการพื้นที่ผิวจราจร ไม่ให้สร้างปัญหาการจราจรช่วงการเดินทางของประชาชนด้วย

 พล.ต.อ. ศรีวราห์

 พล.ต.อ. ศรีวราห์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ กำชับตำรวจ ดูแลความสะดวกประชาชนช่วงปีใหม่เต็มที่ สั่งห้ามลาเด็ดขาด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 10:34:38 1,450 อ่าน
TOP